TÁC GIẢ: Patrick Bet-David
Dịch giả: Trần Hải Lý
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Giá bìa: 195.000
Kích thước: 13x20.5
Số trang: 371
Mã EAN: 8 936066699778
NXB liên kết: NXB Công Thương
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý IV/2024.
CÔNG TY TNHH VĂN HÓA VÀ TRUYỀN THÔNG 1980 BOOKS:
BUSINESS PLANNING – PHƯƠNG PHÁP LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH CHI TIẾT VÀ HIỆU QUẢ
Trong cuốn “Business Planning: Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh chi tiết và hiệu quả”, tác giả Patrick Bet-David hướng dẫn cách khai thác sức mạnh cảm xúc để xây dựng một kế hoạch kinh doanh vừa thực tế, vừa mang lại động lực lớn lao. Cuốn sách tập trung vào việc biến những khát khao thành chiến lược phát triển doanh nghiệp, tạo nên sự tăng trưởng bền vững qua nhiều thế hệ.
Tác giả Patrick Bet-David đã dành nhiều năm phát triển hệ thống 12 nền tảng cốt lõi giúp doanh nghiệp đạt được thành công vượt trội. Ông chia sẻ rằng, sự kết hợp giữa cảm xúc và logic là chìa khóa giúp doanh nhân xây dựng một kế hoạch không chỉ khả thi, mà còn là nguồn năng lượng mạnh mẽ để vượt qua mọi thách thức. Cuốn sách đưa ra các bước đơn giản, dễ hiểu, nhằm giúp bạn tạo ra sự phát triển theo cấp số nhân và thành công lâu dài. Mục tiêu là giúp người đọc tìm ra cách tổ chức ý tưởng và lập nên một kế hoạch cá nhân hóa, có khả năng truyền cảm hứng cho chính mình. Bet-David nhấn mạnh rằng, việc lập kế hoạch kinh doanh chỉ yêu cầu ba yếu tố chính cần phải có:
1.Kế hoạch phải đơn giản: Khi mọi thứ rõ ràng và đơn giản, bạn sẽ dễ dàng bắt tay vào thực hiện.
2.Kế hoạch cần cảm xúc: Cảm xúc, đặc biệt là từ những động lực cá nhân mạnh mẽ, sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn.
3.Kế hoạch phải logic: Mỗi bước cần được sắp xếp có hệ thống, rõ ràng để dễ dàng theo dõi và thực hiện.
Dù bạn là ai – một nhà lãnh đạo doanh nghiệp, một chủ doanh nghiệp nhỏ, nhân viên bán hàng, hay thậm chí là một sinh viên – việc lập kế hoạch này vẫn phù hợp với bạn. Thời điểm bạn bắt đầu không quan trọng, điều quan trọng là cách bạn lập kế hoạch và kiên trì với nó.
Một điểm nhấn đặc biệt trong cuốn sách là khái niệm "chọn kẻ thù" – chọn đúng đối thủ hoặc thách thức để làm nguồn động lực cho bản thân. Kẻ thù ở đây không phải là ai đó để ganh đua, mà là yếu tố giúp bạn duy trì sự tập trung và sục sôi quyết tâm tiến về phía trước.
Bằng cách làm theo các bước hướng dẫn trong cuốn Business Planning, bạn sẽ:
• Học được cách kết nối và điều hướng cảm xúc của mình để hành động quyết liệt
• Xác định rõ tầm nhìn, xác định con người bạn muốn trở thành, khám phá ra ước mơ lớn lao của bản thân
• Hiểu rõ từng bước hành động cụ thể để đạt được các mục tiêu lớn, táo bạo và có giá trị lâu dài
• Học các phương pháp tốt nhất để thu hút nhà đầu tư và gây vốn
• Cải thiện các mối quan hệ ở trong lẫn ngoài doanh nghiệp
• Làm chủ cách dẫn dắt đội ngũ sao cho bọn họ cũng tràn đầy nghị lực và cảm hứng như bạn
Cuốn Business Planning là một cuốn sách hướng dẫn toàn diện giúp bạn đi từ ý tưởng đến hành động và cuối cùng là thành công. Nó không chỉ giúp bạn xây dựng một kế hoạch kinh doanh chi tiết, mà còn cung cấp cho bạn công cụ để biến mọi mục tiêu trở nên khả thi và bền vững.
Về tác giả
Patrick Bet-David là một influencer trong lĩnh vực kinh doanh. Ông có hơn 10 triệu người theo dõi trên năm nền tảng truyền thông. Cách tiếp cận quyết liệt và kích thích tư duy của ông đã thu hút nhiều khán giả từ khắp nơi trên thế giới.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Ngày xuất bản | 2024-10-01 09:11:14 |
Kích thước | TÁC GIẢ: Patrick Bet-DavidDịch giả: Trần Hải LýTHÔNG TIN XUẤT BẢN:Giá bìa: 195.000Kích thước: 13x20.5Số trang: 371Mã EAN: 8 936066699778NXB liên kết: NXB Công ThươngSách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý IV/2024.CÔNG TY TNHH VĂN HÓA VÀ TRUYỀN THÔNG 1980 BOOKS:BUSINESS PLANNING – PHƯƠNG PHÁP LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH CHI TIẾT VÀ HIỆU QUẢTrong cuốn “Business Planning: Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh chi tiết và hiệu quả”, tác giả Patrick Bet-David hướng dẫn cách khai thác sức mạnh cảm xúc để xây dựng một kế hoạch kinh doanh vừa thực tế, vừa mang lại động lực lớn lao. Cuốn sách tập trung vào việc biến những khát khao thành chiến lược phát triển doanh nghiệp, tạo nên sự tăng trưởng bền vững qua nhiều thế hệ.Tác giả Patrick Bet-David đã dành nhiều năm phát triển hệ thống 12 nền tảng cốt lõi giúp doanh nghiệp đạt được thành công vượt trội. Ông chia sẻ rằng, sự kết hợp giữa cảm xúc và logic là chìa khóa giúp doanh nhân xây dựng một kế hoạch không chỉ khả thi, mà còn là nguồn năng lượng mạnh mẽ để vượt qua mọi thách thức. Cuốn sách đưa ra các bước đơn giản, dễ hiểu, nhằm giúp bạn tạo ra sự phát triển theo cấp số nhân và thành công lâu dài. Mục tiêu là giúp người đọc tìm ra cách tổ chức ý tưởng và lập nên một kế hoạch cá nhân hóa, có khả năng truyền cảm hứng cho chính mình. Bet-David nhấn mạnh rằng, việc lập kế hoạch kinh doanh chỉ yêu cầu ba yếu tố chính cần phải có:1.Kế hoạch phải đơn giản: Khi mọi thứ rõ ràng và đơn giản, bạn sẽ dễ dàng bắt tay vào thực hiện.2.Kế hoạch cần cảm xúc: Cảm xúc, đặc biệt là từ những động lực cá nhân mạnh mẽ, sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn.3.Kế hoạch phải logic: Mỗi bước cần được sắp xếp có hệ thống, rõ ràng để dễ dàng theo dõi và thực hiện.Dù bạn là ai – một nhà lãnh đạo doanh nghiệp, một chủ doanh nghiệp nhỏ, nhân viên bán hàng, hay thậm chí là một sinh viên – việc lập kế hoạch này vẫn phù hợp với bạn. Thời điểm bạn bắt đầu không quan trọng, điều quan trọng là cách bạn lập kế hoạch và kiên trì với nó.Một điểm nhấn đặc biệt trong cuốn sách là khái niệm "chọn kẻ thù" – chọn đúng đối thủ hoặc thách thức để làm nguồn động lực cho bản thân. Kẻ thù ở đây không phải là ai đó để ganh đua, mà là yếu tố giúp bạn duy trì sự tập trung và sục sôi quyết tâm tiến về phía trước.Bằng cách làm theo các bước hướng dẫn trong cuốn Business Planning, bạn sẽ:• Học được cách kết nối và điều hướng cảm xúc của mình để hành động quyết liệt• Xác định rõ tầm nhìn, xác định con người bạn muốn trở thành, khám phá ra ước mơ lớn lao của bản thân• Hiểu rõ từng bước hành động cụ thể để đạt được các mục tiêu lớn, táo bạo và có giá trị lâu dài• Học các phương pháp tốt nhất để thu hút nhà đầu tư và gây vốn• Cải thiện các mối quan hệ ở trong lẫn ngoài doanh nghiệp• Làm chủ cách dẫn dắt đội ngũ sao cho bọn họ cũng tràn đầy nghị lực và cảm hứng như bạnCuốn Business Planning là một cuốn sách hướng dẫn toàn diện giúp bạn đi từ ý tưởng đến hành động và cuối cùng là thành công. Nó không chỉ giúp bạn xây dựng một kế hoạch kinh doanh chi tiết, mà còn cung cấp cho bạn công cụ để biến mọi mục tiêu trở nên khả thi và bền vững.Về tác giảPatrick Bet-David là một influencer trong lĩnh vực kinh doanh. Ông có hơn 10 triệu người theo dõi trên năm nền tảng truyền thông. Cách tiếp cận quyết liệt và kích thích tư duy của ông đã thu hút nhiều khán giả từ khắp nơi trên thế giới. |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 371 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 2244398672544 |
miniso bất động sản binh pháp tôn tử tôi tài giỏi bạn cũng thế tài chính doanh nghiệp chứng khoán làm giàu từ chứng khoán chiến tranh tiền tệ xuất nhập khẩu nguyên lý kế toán nhà lãnh đạo không chức danh mba tầm nhìn thay đổi quốc gia lãnh đạo không chức danh người bán hàng vĩ đại nhất thế giới sách kinh doanh search inside yourself phương pháp đầu tư warren buffett nghĩ giàu làm giàu think and grow rich kinh tế học kinh tế lời thú tội của một sát thủ kinh tế từ tốt đến vĩ đại bước đi ngẫu nhiên trên phố wall kinh doanh máu bẩn warren buffett bí mật tư duy triệu phú dầu mỏ tiền bạc và quyền lực