Sách - Chiến Lược Influencer Marketing

Thương hiệu: Neal Schaffer | Xem thêm các sản phẩm Sách Marketing - Bán hàng của Neal Schaffer
Tác giả: Neal Schaffer Dịch giả: Bùi Thị Thu; Ngày xuất bản: 01-2021 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 344 Chiến Lư...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Chiến Lược Influencer Marketing

    Tác giả: Neal Schaffer

    Dịch giả: Bùi Thị Thu;

    Ngày xuất bản: 01-2021

    Kích thước: 13 x 20.5 cm

    Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên

    Hình thức bìa: Bìa mềm

    Số trang: 344

    Chiến Lược Influencer Marketing

    Xác định, tiếp cận và tương tác với các influencer phù hợp với thương hiệu hoặc sản phẩm của doanh nghiệp.

    Xác định những yếu tố căn bản cần có trong các chiến dịch influencer.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Chiến Lược Influencer Marketing
Sách - Chiến Lược Influencer Marketing
Sách - Chiến Lược Influencer Marketing
Sách - Chiến Lược Influencer Marketing

Giá CORX

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
Số trang344
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU2826969694363
Liên kết: Dầu gội phục hồi và ngăn gãy rụng Dr. Belmeur Derma Repair Shampoo The Face Shop (500ml)