1. Thông tin chung
Tên cuốn sách: Storytelling Marketing và Gamification Marketing
Thương hiệu: Mochibooks
Tác giả: Nguyễn Vũ Huy Hoàng
Ngày xuất bản 2023-09-20
Loại bìa Bìa cứng
Số trang: 195 trang
Nhà xuất bản: Lao Động
2. Giới thiệu nội dung cuốn sách
Storytelling trong marketing - kể chuyện cũng cần nghệ thuật?
Khi nhìn thấy những bài quảng cáo trên mạng xã hội, liệu có bao nhiêu bài viết thực sự đọng lại trong bạn, hay hầu hết đều trôi đi ngay khi bạn lướt qua nó? Quảng cáo ngày càng trở nên bão hòa và mang tính chất chuyển đổi ngắn hạn. Thật khó lòng để một doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, tăng độ nhân diện và tạo dựng uy tín trong lòng khách hàng chỉ bởi những dòng quảng cáo thiếu chiều sâu.
Trong thế giới của marketing ngày nay, Storytelling (kể chuyện) không chỉ là một phương pháp thông thường, nó còn là một yếu tố quan trọng và cần thiết để tạo nên sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng. Kể chuyện không đơn thuần là việc kể một câu chuyện, đó là một nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo.
Con người chúng ta từ lâu đã có một mối liên kết mạnh mẽ với những câu chuyện. Ngay từ bé, ta lớn lên với truyện cổ tích, ngụ ngôn. Những câu chuyện đã hằn sâu trong tiềm thức con người, cũng là thứ nhanh nhất níu chân ta dừng lại. Câu chuyện vừa là một phương tiện truyền đạt thông tin, vừa là một cách để gắn kết và tạo ra sự tương tác giữa con người. Đó là lý do tại sao Storytelling đã trở thành một công cụ mạnh mẽ trong marketing.
Trong cuốn sách “Storytelling marketing: Từ ngôn từ đến thành công thương hiệu”, bạn sẽ được tác giả Nguyễn Vũ Huy Hoàng khai mở thế giới về nghệ thuật kể chuyện. Cuốn sách bắt đầu bằng việc giải thích cơ bản về Storytelling và tầm quan trọng của nó trong marketing hiện đại. Từ đó, tác giả đi sâu vào công thức kể chuyện, kỹ thuật sáng tạo Storytelling lôi cuốn, cách kết hợp kể chuyện cảm tính và lý tính để tạo hiệu ứng marketing,
Với cuốn sách “Storytelling marketing”, bạn sẽ hiểu rằng Storytelling tạo ra một trải nghiệm tương tác và kết nối sâu sắc với khách hàng, giúp xây dựng và củng cố thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Kể chuyện trong marketing là nghệ thuật tạo sự thu hút, cần sự học hỏi và rèn rũa để trở thành “người kể chuyện chuyên nghiệp”.
Cuốn sách "Storytelling marketing: Từ ngôn từ đến thành công thương hiệu" không chỉ dành cho những người làm marketing chuyên nghiệp, mà còn hữu ích cho những người kinh doanh, nhà lãnh đạo, và bất kỳ ai quan tâm đến việc xây dựng một thương hiệu độc đáo và bền vững. Với kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, cuốn sách này sẽ trở thành một hướng dẫn đáng tin cậy giúp bạn khám phá và khai thác tiềm năng của storytelling trong marketing để đạt được thành công!
“Không ai đọc quảng cáo cả. Con người chỉ đọc điều mà họ hứng thú, và đôi khi đó lại là một quảng cáo.” - Howard Luck Gossage.
Trong thế giới tiếp thị ngày nay, việc nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng trở nên ngày càng khó khăn. Những phương pháp tiếp thị truyền thống đã không còn đủ sức để gây ảnh hưởng và tạo dựng thương hiệu một cách hiệu quả. Vậy làm thế nào để vượt qua những thách thức này và thực sự bứt phá trong lĩnh vực tiếp thị?
Đó là lý do tại sao gamification - việc áp dụng yếu tố trò chơi vào tiếp thị đã nhanh chóng trở thành một xu hướng phổ biến và mạnh mẽ. Gamification không chỉ làm cho việc tiếp thị trở nên thú vị hơn, mà còn tạo ra một trải nghiệm tương tác tích cực và gắn kết khách hàng với thương hiệu.
Cuốn sách "Gamification Marketing - Từ trò chơi đến bứt phá thương hiệu" là câu trả lời toàn diện về gamification. Giúp bạn khám phá sự kết hợp độc đáo giữa trò chơi và tiếp thị.
Tác giả không chỉ giới thiệu về tầm quan trọng của game trong marketing, mà còn đưa ra những case study hiệu quả của các chiến dịch gamification trong việc tạo dựng và phát triển thương hiệu. Bạn sẽ đắm chìm trong thế giới trò chơi và hiểu rõ hơn về cách gamification có thể tạo ra tác động đáng kể đến sự tham gia và tương tác của khách hàng.
Gamification Marketing không chỉ đơn thuần mang cho bạn đọc cái nhìn chính xác về Gamification, mà còn cung cấp những chiến lược marketing dựa trên các trò chơi online và offline.
Bạn sẽ được đi sâu vào cách thức vận dụng và tận dụng gamification để phục vụ cho các mục tiêu về Marketing như tăng doanh thu, tăng độ nhận diện thương hiệu và tìm kiếm khách hàng mới. Bằng cách sử dụng các yếu tố như cuộc thi, thưởng, điểm số và thách thức, bạn sẽ tạo ra một trải nghiệm tương tác tích cực với khách hàng, gắn kết họ với thương hiệu của bạn và tạo nên một môi trường tiếp thị độc đáo và hấp dẫn.
Cuốn sách "Gamification Marketing - Từ trò chơi đến bứt phá thương hiệu" chính là một nguồn thông tin giá trị, một hướng dẫn thực tế và thú vị giúp bạn tận dụng sức mạnh của gamification để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Cuốn sách là một nguồn cảm hứng không thể bỏ qua đối với những ai muốn thay đổi cách tiếp cận và tăng cường sức mạnh chiến lược tiếp thị của mình. Bạn sẽ khám phá ra rằng gamificatio
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Công Ty TNHH Xuất bản và Giáo dục Mochibooks |
---|---|
Ngày xuất bản | 2023-09-20 17:20:17 |
Loại bìa | Bìa cứng |
Số trang | 195 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 4913274329274 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom