Sách Combo 4 Cuốn Lựa Chọn Thông Minh Trong Kinh Doanh + SPARK + Chiến Lược Thu Hút Giữ Chân Nhân Tài + Văn Hóa DN - SPARK - Nhà Lãnh Đạo
Sách Combo 4 Cuốn Lựa Chọn Thông Minh Trong Kinh Doanh + SPARK + Chiến Lược Thu Hút Giữ Chân Nhân Tài + Văn Hóa DN - SPARK - Nhà Lãnh Đạo
Mô tả ngắn
1. Lựa Chọn Thông Minh Trong Kinh Doanh Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Jennifer Riel, Roger L. Martin NXB NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Năm XB 2018 Số trang 404 ...
Giới thiệu Sách Combo 4 Cuốn Lựa Chọn Thông Minh Trong Kinh Doanh + SPARK + Chiến Lược Thu Hút Giữ Chân Nhân Tài + Văn Hóa DN - SPARK - Nhà Lãnh Đạo
1. Lựa Chọn Thông Minh Trong Kinh Doanh Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Jennifer Riel, Roger L. Martin NXB NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Năm XB 2018 Số trang 404 Kích thước 13x20cm Khi gặp phải những tình huống không mong muốn trong công việc, chúng ta thường phải đứng trước các lựa chọn khó khăn. Liệu quyết định của ta có thật sự chính xác? Liệu ta có thể đánh đổi các giá trị mình đang có để thực hiện quyết định này? Những băn khoăn và áp lực khi đứng trước các lựa chọn khiến chúng ta khó lòng thỏa mãn 100% và luôn cảm thấy “thiếu một cái gì đó”. Nhưng tại sao phải mãi lưỡng lự, đắn đo để tìm kiếm một phương án đỡ-tệ-nhất, trong khi ta có thể tự tạo ra một cách giải quyết mới và vượt trội? Chìa khóa cho vấn đề này là phương pháp tư duy tích hợp (integrative thinking), một cách hoàn toàn mới trong tư duy tạo lựa chọn được nghiên cứu, phân tích và phát triển bởi nhà tư tưởng, chiến lược gia Roger Martin. Trong cuốn sách “Lựa chọn thông minh trong kinh doanh”, Martin cộng tác với giáo sư Jennifer Riel của trường quản lí Rotman để khai thác lí thuyết và ứng dụng đa dạng hơn phương pháp tư duy này. 2. SPARK - Nhà Lãnh Đạo Thế Hệ Mới Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Angie Morgan, Courtney Lynch, Sean Lynch NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Năm XB 2018 Số trang 328 Kích thước 13x20cm "Không ai trong chúng ta sinh ra đã là lãnh đạo, chúng ta rèn luyện để trở thành họ." Lãnh đạo không phải một chức vụ, mà là một công việc, một thái độ. Trong một tập thể, những người lãnh đạo có thể xuất hiện ở bất kỳ cấp bậc nào. Chúng ta gọi họ là những tia sáng (spark) – những người dám nghĩ, dám làm, dám đổi mới và có tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của các cá nhân xung quanh mình. Họ không trở thành nhà lãnh đạo chỉ nhờ vào vị trí của họ trong sơ đồ tổ chức công ty, mà bằng những hành động, cam kết gắn bó và ý chí của họ. Angie Morgan, Courtney Lynch và Sean Lynch là các tác giả đã thực hiện cuốn sách bestseller "SPARK: Nhà lãnh đạo thế hệ mới". Trong tác phẩm, họ khẳng định những người có tiềm năng trở thành một lãnh đạo ưu tú luôn sở hữu những đặc điểm tính cách nổi bật – những hành vi khiến họ trở nên khác biệt. Các chủ đề như tính cách cá nhân, uy tín, trách nhiệm, sự tận tâm phục vụ, tự tin, nhất quá lần lượt được phân tích trong cuốn sách, có thể là những điều ai cũng đã biết, nhưng lại chưa biết cách kiểm soát sao cho thành thục. 3. Chiến Lược Thu Hút Giữ Chân Nhân Tài Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả HIROSHI OGURA NXB NXB Đại học Kinh tế quốc dân Năm XB 2019 Số trang 260 Kích thước 13x20cm Một trong những lợi thế cạnh tranh giữa các công ty ngày nay chính là nguồn nhân lực sáng tạo, có tư duy phản biện và dám nghĩ dám làm. Chọn đúng nhân viên tài năng là yếu tố then chốt để đưa doanh nghiệp đi đến thành công. Tuy nhiên, để công ty được bền vững, lâu dài và công ty ngày càng phát triển thì người lãnh đạo không những phải thu hút được nhân tài mà còn nên biết giữ chân họ. “Chiến lược thu hút giữ chân nhân tài” dựa trên tâm lý học Adler sẽ cho bạn biết cách để lôi kéo, giữ chân nhân tài về công ty. Quan trọng hơn tất cả là bạn cần biết cách nắm bắt tâm lý con người. 4. Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Công Nghệ Số Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả Shane Green NXB NXB Lao Động Năm XB 2018 Số trang 416 Kích thước 13x20cm Ngày nay, văn hóa doanh nghiệp không chỉ là một lĩnh vực đặc thù của ngành nhân sự nữa, mà đã trở thành nền tảng cơ bản của mọi công ty. Bất kỳ một nhà quản lý nào muốn tổ chức của mình phát triển bền vững cũng cần phải đầu tư vào văn hóa doanh nghiệp. Cuốn sách "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" của Shane Green đề cập tới một trong những vấn đề cần quan tâm nhất của những nhà lãnh đạo thế hệ mới: Liệu văn hóa của công ty đã đủ để nhân viên gắn bó và sẵn sàng cống hiến, từ đó tạo ra những thành tích xuất sắc hay chưa? Thấu hiểu cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nghĩa là bạn hiểu được mong muốn, nhu cầu của nhân viên, từ đó có một chiến lược thầm
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!
QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:
1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....