Businessbooks - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)
---------------Giới thiệu sách-------------
Nhân viên bán hàng cần làm cách nào để khách hàng có cảm giác được tôn trọng? Khi tiếp xúc với khách hàng, nên chú ý những điểm sau: 1. Dẫn dắt khách hàng nói chuyện tâm đắc, vậy thì mối quan hệ giữa bạn và khách hàng cũng sẽ hòa hợp hơn. 2. Ghi nhớ lời đối phương từng nói, sau đó nhắc lại làm chủ đề nói chuyện, đối phương chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui. 3. Trưng cầu ý kiến của đối phương, tỏ dấu hiệu tôn trọng đối phương. 4. Lựa chọn món quà khiến người nhà của khách hàng vui vẻ, bạn sẽ được cả gia đình họ chào đón. 5. Luôn nở nụ cười, đối xử thân thiện, nhiệt tình với khách hàng, để lại ấn tượng tốt cho họ. 6. Khi khách hàng đang bận rộn, không có thời gian rảnh tiếp đón bạn, cần biết rút lui hoặc để lại danh thiếp để hôm khác tới gặp họ. 7. Cho dù bạn và khách hàng có mối quan hệ thân thiết ra sao, trước mặt người thứ ba cũng nên giữ lòng tự trọng cho khách hàng, cần lịch sự với họ. 8. Đối với khách hàng lần đầu gặp mặt, đừng nói nhầm họ tên và chức danh của họ. Nếu không biết họ tên hoặc chức danh, có thể xin danh thiếp hoặc khéo léo hỏi các nhân viên khác trong công ty họ. 9. Cho dù chưa nói xong chuyện nghiệp vụ cũng cần lịch sự tỏ ý cảm ơn. 10. Cần vui vẻ, kiên nhẫn trả lời các câu hỏi của khách hàng, vui vẻ ứng phó, cố gắng tránh sử dụng ngữ khí hỏi vặn.
===========================
Khéo ăn nói bán hàng thành công
-----------------giới thiệu sách---------------
Giải thích tỉ mỉ toàn bộ quá trình bán hàng, dạy bạn cách nói tốt câu đầu tiên, đồng thời mỉm cười tới bước cuối cùng. Học theo, làm theo, bạn chính là cao thủ bán hàng! Khi gặp khách hàng, bạn cần có “kỹ năng nói chuyện” - Chín lời mở đầu kinh điển, khiến bạn không bị chặn khi mở miệng. Khi giới thiệu sản phẩm, bạn cần dùng “EQ” - Mười chiêu thất truyền của nhân viên bán hàng EQ cao, câu nào cũng đúng trọng tâm, câu nào cũng thực tế. Khi quan sát nhu cầu, bạn cần biết cách “tán chuyện” - Bốn bí quyết nói đúng nguyện vọng và nỗi lo của khách hàng mà bạn phải ghi nhớ. Đàm phán gặp tranh cãi, bạn cần biết “phản ứng” - Bị từ chối là rất bình thường, bảy kỹ năng nói chuyện khiến khách hàng từ bất mãn chuyển sang hài lòng. Khi ký kết đơn hàng, bạn cần hiểu “tâm lý” - Vài câu nói trước khi tạm biệt sẽ có thể khiến khách hàng mua lần nữa và giới thiệu thêm khách
#kheoankheonoi #bichphuong #sachkynang #sachbanhang ------------------
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Minh Thắng |
---|---|
Nhà xuất bản | NXB Dân Trí |
SKU | 6487081161748 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom