Bộ combo bao gồm:
1. Marketing Đáng Kinh Ngạc
Tác giả: Mark W. Schaefer
Dịch giả: Kiều Hòa
Số trang: 476
Loại bìa: Mềm
Ngày phát hành: 01/2021
Giới thiệu
Những tư duy hiện đại gây choáng váng, làm lung lay quan niệm Marketing truyền thống.
Cẩm nang cứu thoát mọi doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn đang điên đầu vì những kế hoạch Marketing tốn tiền không hiệu quả.
Marketing Rebellion
Cuốn sách dành cho bất cứ ai muốn trở thành một chiến binh marketing đích thực
Bạn là nhà tiếp thị truyền thống, bạn là một marketer năng nổ hay bạn là người chân ướt chân ráo mới vào nghề
Bạn đang ngày ngày mò mẫm những phễu bán hàng, vắt óc suy nghĩ nội dung quảng cáo, hao tâm tìm kiếm những KOL hòng thu hút khách hàng
Nhưng lọt sàng chẳng được bao nhiêu, lại liêu xiêu trước những đợt phản công của người tiêu dùng
Sức cùng lực kiệt, hao tâm tổn trí lại không được kết quả gì, lâu ngày thành ra chướng ngại
Chắc chắn bạn đã tìm rất nhiều cách để đổi mới, để sáng tạo, nhưng vẫn thất bại
Bạn có thấy, trong thế giới tiếp thị giờ đây, marketer không còn là người chi phối? Người tiêu dùng đang nắm quyền kiểm soát. Các phễu bán hàng đã biến mất. Niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm sụt giảm, và lòng trung thành của khách hàng chỉ còn là một huyền thoại
Bạn cần một con đường mới, và MARKETING ĐÁNG KINH NGẠC sẽ cho trao cho bạn:
• Tư duy hiện đại gây choáng váng làm lung lay quan niệm Marketing truyền thống
• Cẩm nang cứu thoát mọi doanh nghiệp đang điên đầu vì những kế hoạch marketing tốn tiền không hiệu quả
• Cái nhìn sáng suốt về tương lai xa dài của hoạt động tiếp thị và truyền thông
Cuốn sách là những câu chuyện tuyệt vời, bóc tách hành trình của tiếp thị hiện đại, để lại những gì là trung tâm của các mối quan hệ, sự tương tác giữa các thương hiệu với khách hàng và đưa ra những ngón nghề cho truyền thông kỷ nguyên mới
Hãy nắm lấy MARKETING ĐÁNG KINH NGẠC, cuốn sách dành cho những người kiến tạo, những người đang ở vạch xuất phát, và cả những con người dám nổi loạn – Những con người yêu mến và can đảm để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn
Đã đến lúc chủ động thay đổi cả sức lực lẫn thành tựu, đến từ một trái tim tử tế, một cái nhìn thấu suốt và một quyết tâm sắt đá
Và rồi, bạn sẽ phải bật thốt lên:
MARKETING THẬT ĐÁNG KINH NGẠC
2. Tư duy cộng đồng
Tác giả: Phó Nham
Dịch giả: Tanh Vân
Số trang: 296
Loại bìa: Bìa Mềm
Ngày phát hành: 2020
Giới thiệu:
TƯ DUY CỘNG ĐỒNG
Xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành và vững mạnh;
Lựa chọn và phát triển những giá trị cốt lõi của công ty;
Đưa ra giải pháp cho những vấn đề sâu thẳm của khách hàng và giữ chân họ.
Cuốn sách cung cấp những bí kíp, bài học kinh nghiệm và giải pháp giúp bạn xử lý những đau đầu gặp phải khi phát triển sản phẩm và tạo dựng cộng đồng khách hàng. Từ đó, những khách hàng sẽ gắn bó với công ty như những “người thân” trong gia đình. Họ chính là người sẽ cùng với bạn – chủ doanh nghiệp xây dựng một đế chế phát triển rực rỡ và bền vững.
Hãy chiếm trọn lòng tin của khách hàng, chinh phục thị trường và tạo nên một cộng đồng cho con đường xa dài của mình với những bí kíp có một không hai trong cuốn sách nhé.
Tác giả: Phạm Băng
Dịch giả: Đặng Hồng Quân
Số trang: 512
Loại bìa: Bìa mềm
Ngày phát hành: 06/2020
Giới thiệu
Thuật quảng bá kì lạ cho doanh nghiệp với chi phí 0 đồng
Lựa chọn phát triển những sản phẩm phù hợp
Tiếp thị lan truyền kiểu virus
Thu hút sự chú ý của người dùng
Quảng bá thương hiệu đến mọi nơi
Giữ chân khách hàng quan trọng
Gia tăng doanh thu cho công ty
Cầm cuốn sách này trên tay, bạn sẽ không còn băn khoăn, lo lắng cho câu hỏi làm thế nào để “đứa con tinh thần” của mình đến được tới khách hàng. Với mục tiêu quảng bá sản phẩm ra toàn thế giới ở mức độ tối đa với chi phí thấp nhất hoặc thậm chí là không có ngân sách, bạn hoàn toàn chủ động trong việc tạo ra giá trị và đưa chúng đến người dùng tiềm năng. Trên nền tảng đó, công ty sẽ có những đột phá tăng trưởng để phát triển rực rỡ.
Và, bạn biết rồi đấy, đây chính là THUẬT QUẢNG BÁ KÌ
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Bách Việt |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 9767689232261 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom