Hoạt động bán hàng được ví như chiếc cầu nối giữa người tiêu thụ với thương hiệu sản phẩm, là một trong những hoạt động thị trường luôn được các công ty coi trọng từ trước tới nay. Đào tạo cho nhân viên bán hàng về tất cả các phương diện sẽ giúp họ tăng thêm sức chiến đấu và là cơ sở để hiệu quả bán hàng tăng cao.
Combo 3 cuốn sách dưới đây sẽ giúp nhân viên bán hàng phát triển kĩ năng bán hàng, đặc biệt là khả năng tư vấn hiệu quả hơn, giúp quản lí bán hàng có thêm công cụ đào tạo nhân viên - nâng cao chất lượng bán hàng, đột phá doanh thu.
1. Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công
Nội dung cuốn sách được chia làm bảy chương, giải đáp tỉ mì từng giai đoạn trong quá trình bán hàng bao gồm: yếu tố cơ bản trong giao tiếp bán hàng, tài ăn nói để khai thác khách hàng hữu hiệu, kỹ xảo nói chuyện qua điện thoại, kĩ xảo thực chiến khi tiếp cận khách hàng, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức bản thân, phương pháp khiến khách hàng nhanh chóng đồng thuận tiến hành giao dịch và các vấn đề phía sau mỗi đơn hàng… Những nội dung được giải đáp trong cuốn sách sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình rèn luyện tài ăn nói xuất sắc. Chỉ như vậy, bạn mới có đủ sự tinh tế, nhạy bén để phát hiện, khai thác thậm chí là sáng tạo ra những nhu cầu của khách hàng, nhờ vậy, bạn có thể lựa lời đề cập đến những vấn đề mà khách hàng muốn nghe, thông tin họ muốn tìm hiểu, khiến họ trở nên hứng thú với sản phẩm và đơn hàng giao dịch cũng sẽ thuận lợi đến tay.
2. Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng
Cuốn sách này là một công thức thực tế được các ông chủ cửa hàng bán lẻ, quản lí cửa hàng và nhân viên tư vấn bán hàng đề xuất. Đây có thể coi là một hướng dẫn làm việc toàn diện cho các doanh nghiệp có thương hiệu để tặng cho các đối tác nhượng quyền, chủ cửa hàng và nhân viên. Nội dung cuốn sách bám sát vào sự biến đổi của thị trường. Như chúng ta đã biết, trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ có sự thay đổi vô cùng lớn. Ngành công nghệ điện tử phát triển mạnh, nhiều thương hiệu mới xuất hiện, người tiêu dùng ngày một thông thái và am hiểu hơn, việc kinh doanh hàng tiêu dùng lâu dài ngày càng trở nên khó khăn, điều đó đã đặt ra yêu cầu ngày một cao đối với nhân viên bán lẻ. Chúng ta cần tập trung vào yêu cầu của người tiêu dùng, cung cấp cho họ nhiều trải nghiệm giá trị và cụ thể hơn. Do đó, tác giả sẽ đi sâu vào phân tích tâm lí và cảm nhận của khách hàng nhiều hơn.
3. Nói Thế Nào Để Bán Được Hàng?
Cuốn sách này gồm 50 câu nói, tình huống giao tiếp thường gặp trong quá trình bán hàng, là tài liệu hữu ích cho những nhân viên hoặc chủ cửa hàng, doanh nghiệp,… muốn quảng bá thương hiệu, cũng như thúc đẩu doanh số bán hàng một cách vững chắc.
Người đọc có thể tìm được cách để HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG HIỂU QUẢ thông qua 5 chương sách:
1/ Cách để phá vỡ tảng băng giao tiếp giữa bạn và khách hàng
2/ Gặp những vấn đề trong quá trình thì bạn sẽ làm gì?
3/ Khi khách hàng ý kiến về giá sản phẩm thì chúng ta nên làm thế nào?
4/ Khách hàng có ý kiến về ưu đãi và chiết khấu
5/ Khách hàng cảm thấy không hài lòng về thương hiệu
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Minh Long |
---|---|
Ngày xuất bản | 2023-09-06 17:28:45 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 3 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thanh Niên |
SKU | 9781008238465 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom