Trong kỷ nguyên số hóa, việc tạo ra nội dung chất lượng cao một cách hiệu quả là yếu tố then chốt để thành công. Trí thông minh nhân tạo (A.I) đã mở ra một kỷ nguyên mới, giúp người dùng tối ưu hóa quy trình sáng tạo nội dung. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn
- Phân tích từng bước rõ ràng, dễ hiểu, giúp người đọc áp dụng ngay vào thực tế.
- Tập trung vào thực chiến, không chỉ lý thuyết mà còn cung cấp các bài học thực tế rút ra sau mỗi bước.
- Kết hợp linh hoạt giữa nhiều công cụ AI để tối ưu hoá quá trình tạo nội dung (hình ảnh, video).
- Cách tiếp cận hệ thống, dễ tiếp cận cho cả người mới và chuyên gia.
MỤC LỤC
Phần 1: Làm kịch bản content bằng ChatGPT
Chương 1: Bước 1 - Nhập thông tin sản phẩm để ChatGPT hiểu
Chương 2: Bước 2 - Nhập thông tin về khách hàng tiềm năng để ChatGPT hiểu insight
Chương 3: Bước 3 - Tìm kiếm ý tưởng content
Chương 4: Bước 4 - Lên kịch bản
Chương 5: Bước 5 - Rút ra bài học
Phần 2: Làm ảnh từ các công cụ A.I
Chương 6: Giới thiệu và hướng dẫn về các công cụ A.I tạo ảnh: ChatGPT, Mid Journey
Chương 7: Tổng quan và hướng dẫn về các công cụ A.I làm video
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | MASTERBOOK |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thanh Niên |
SKU | 6621551664251 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom