Đánh giá trong giáo dục thường gồm ba khâu chính là: Thu thập thông tin, xử lí thông tin và ra quyết định. Theo đó, đánh giá là một quá trình, bắt đầu khi chúng ta định ra một mục tiêu phải theo đuổi và nó kết thúc khi chúng ta đã đề ra một quyết định liên quan đến mục tiêu đó. Tuy nhiên, với cách diễn đạt như thế ta không nên hiểu rằng quá trình đánh giá kết thúc khi ra được quyết định, mà cần hiểu quyết định có được đó tiếp tục đánh dấu cho sự khởi đầu một quá trình khác, tiếp theo. Chẳng hạn: điều chỉnh nội dung, PPDH; điều chỉnh CT, chuẩn KT-KN; điều chỉnh chế độ chính sách giáo dục;
Ngày nay, xu hướng chung trong đánh giá giáo dục là chuyển từ đánh giá tổng kết (Đánh giá cuối cùng) sang đánh giá quá trình; từ việc giữ kín tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá sang việc công khai tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá (công khai đầu ra); từ đánh giá các sự kiện, KN riêng lẻ sang đánh giá KT, KN tổng hợp;
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhà Sách Hồng Ân |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 120 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm |
SKU | 9630401898459 |
osho chuyện phiếm sử học how we learn educated khuyến học fukuzawa yukichi phật học tinh hoa tâm lý học tích cực thu giang nguyễn duy cần người hùng mang ngàn gương mặt osho phụ nữ được học thuật tư tưởng cái dũng của thánh nhân văn học khái lược những tư tưởng lớn nguyễn duy cần câu chuyện ngôn ngữ khuyen hoc toàn thư tâm lý học tôi tự học - nguyễn duy cần phu nu khái lược những tư tưởng lớn sudoku công phá toán 3 atlat địa lý việt nam bảng tuần hoàn hóa học thích nhất hạnh yêu osho đạo đức kinh . khổng tử