GIỚI THIỆU
Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh
Về cơ bản, mọi hoạt động trong doanh nghiệp đều trải qua hai giai đoạn "ý tưởng" và "ngôn từ hóa" ý tưởng đó. Do đó, những người làm trong doanh nghiệp, đặc biệt là những copywriter cần phải nắm vững nghệ thuật sử dụng ngôn từ để có thể truyền tải một cách trọn vẹn toàn bộ ý tưởng của doanh nghiệp tới người tiêu dùng, qua đó biến ngôn từ thành sức mạnh thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ doanh nghiệp.
Bằng kinh nghiệm lâu năm làm trong ngành quảng cáo, Nobuyuki Takahashi sẽ chỉ ra cho chúng ta các quy tắc cụ thể để diễn giải các ý tưởng thành các thông điệp cốt lõi, nêu bật lên được sứ mệnh, tầm nhìn cũng như những giá trị căn bản của doanh nghiệp. Cùng với những gợi ý thực tế bao gồm khoảng 150 thông điệp, slogan, phương châm từ các doanh nghiệp thành công tại Nhật Bản và trên thế giới, chúng ta sẽ thấy được quan điểm, cách nhìn và quá trình diễn giải những ý tưởng lớn thành ngôn từ cụ thể.
-----------------------
Tác giả Takahashi Nobuyuki
Năm xuất bản 2019
Kích thước 13 x 19 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 172
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Thái Hà |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 8289576422483 |
lý quang diệu bất động sản búp sen xanh giao dịch như một phù thủy chứng khoán chứng khoán đầu tư tài chính kế toán tài chính kpi nghệ thuật đàm phán elon musk dấn thân kinh tế học những kẻ xuất chúng khởi nghiệp bill gates tỉ phú bán giày chết vì chứng khoán trump quá trình hình thành một nhà tư bản mỹ philip kotler gã nghiện giày warren buffett tỷ phú bán giày alan phan chạm tay hóa vàng 9 lần khởi nghiệp bí mật tư duy triệu phú donald trump tiếp thị 4.0 dầu mỏ tiền bạc và quyền lực