“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.”
Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles
“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!”
Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents
“Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.”
Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Dịch Giả | Nguyễn Khánh Huyền |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 328 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 8338919997291 |
lý quang diệu bất động sản búp sen xanh giao dịch như một phù thủy chứng khoán chứng khoán đầu tư tài chính kế toán tài chính kpi nghệ thuật đàm phán elon musk dấn thân kinh tế học những kẻ xuất chúng khởi nghiệp bill gates tỉ phú bán giày chết vì chứng khoán trump quá trình hình thành một nhà tư bản mỹ philip kotler gã nghiện giày warren buffett tỷ phú bán giày alan phan chạm tay hóa vàng 9 lần khởi nghiệp bí mật tư duy triệu phú donald trump tiếp thị 4.0 dầu mỏ tiền bạc và quyền lực