SÁCH DỊCH VỤ LOGISTICS Ở VIỆT NAM TRONG TIẾN TRÌNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ
Logistics là quá trình phân phối và lưu thông hàng hóa được tổ chức và quản lý khoa học và việc lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát quá trình lưu chuyển hàng hóa, dịch vụ từ điểm khởi nguồn sản xuất đến tay người tiêu dùng cuối cùng với chi phí thấp nhất nhằm đảm bảo cho quá trình sản xuất xã hội tiến hành được nhịp nhàng, liên tục và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ LOGICTICS TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG
1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ DỊCH VỤ LOGICTICS
2. PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ LOGISTICS VÀ HỆ THỐNG CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN
3. MỘT SỐ NHÂN TỐ CƠ BẢN ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ LOGISTICS
CHƯƠNG 2: HỘI NHẬP QUỐC TẾ VÀ KINH NGHIỆM CỦA MỘT SỐ NƯỚC VỀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ LOGICSTICS
1. HỘI NHẬP QUỐC TẾ, CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC ĐẶT RA TRONG PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ LOGISTICS
2. KINH NGHIỆM CỦA MỘT SỐ NƯỚC VỀ PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ LOGISTICS
CHƯƠNG 3: PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ LOGISTICS Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
1. KHÁI QUÁT QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ LOGISTICS
2. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ LOGISTICS Ở VIỆT NAM
3. TÁC ĐỘNG CỦA CÁC DỊCH VỤ LOGISTICS ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN KINH TẾ XÃ HỘI
4. ĐÁNH GIÁ PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ LOGISTICS Ở VIỆT NAM
CHƯƠNG 4: YÊU CẦU VÀ KHẢ NĂNG PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ LOGISTICS Ở VIỆT NAM TRONG HỘI NHẬP QUỐC TẾ
1. ĐỘNG THÁI PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI VIỆT NAM NHỮNG NĂM TỚI
2. YÊU CẦU VÀ KHẢ NĂNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ LOGISTICS
CHƯƠNG 5: QUANG ĐIỂM VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ LOGISTIS
1. MỤC TIÊU, QUAN ĐIỂM PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ LOGISTICS
2. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ LOGISTICS
3. GIẢI PHÁP CHỦ YẾU PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ LOGISTICS Ở VIỆT NAM
4. KIẾN NGHỊ
Trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 426 |
Nhà xuất bản | NXB Dân Trí |
SKU | 2763264327667 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom