Tác giả: Cynthia Johnson
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 412
Giới thiệu sách:
Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều tất cả mọi người cần, kể
cả bạn. Nếu bạn không xây dựng và quản lý thương hiệu của
mình, thế giới bên ngoài sẽ làm điều đó cho bạn và bạn sẽ đặt
tương lai chính mình vào tay kẻ khác. Việc chính ta làm điều gì,
cách thế giới nhìn nhận về chúng ta. Để xây dựng và duy trì
danh tiếng, chúng ta phải biết cách phát triển và quản lý thương
hiệu cá nhận của mình.
Trong cuốn Nền tảng phát triển thương hiệu cá nhân, bạn sẽ học
cách sử dụng các nền tảng mạng xã hội để mở rộng quan hệ và
quảng bá thương hiệu của mình. Cynthia Johnson sẽ dạy cho
bạn phương pháp tăng tốc phát triển thương hiệu, quản lý
thương hiệu liên tục, chiến lược tăng trưởng và chuyển hướng,
và cách kiếm tiền từ thương hiệu.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 8866717053008 |
lý quang diệu bất động sản búp sen xanh giao dịch như một phù thủy chứng khoán chứng khoán đầu tư tài chính kế toán tài chính kpi nghệ thuật đàm phán elon musk dấn thân kinh tế học những kẻ xuất chúng khởi nghiệp bill gates tỉ phú bán giày chết vì chứng khoán trump quá trình hình thành một nhà tư bản mỹ philip kotler gã nghiện giày warren buffett tỷ phú bán giày alan phan chạm tay hóa vàng 9 lần khởi nghiệp bí mật tư duy triệu phú donald trump tiếp thị 4.0 dầu mỏ tiền bạc và quyền lực