Cuốn sách "Tâm lý hành vi trong kinh doanh" là cẩm nang thực chiến về bán hàng, marketing và giao tiếp, dựa trên mô hình "3 tầng tâm lý" (Hành vi – Niềm tin – Nhu cầu sâu).
Nội dung chính:
Phần I: Nền tảng tâm lý học hành vi và mô hình "3 tầng tâm lý" giúp hiểu động cơ mua hàng.
Phần II: Phân tích chi tiết 12 nhóm khách hàng phổ biến theo 3 tầng tâm lý (Vật chất, Cảm xúc, Trí tuệ) cùng chiến lược bán hàng, giao tiếp tương ứng.
Phần III: 10 "bản chất tâm lý cốt lõi" ảnh hưởng đến quyết định mua hàng và giải pháp ứng dụng thực tế.
Hướng đến:
Chủ doanh nghiệp, startup, giám đốc kinh doanh/marketing.
Nhân sự bán hàng, CSKH, marketing, truyền thông.
Người làm tư vấn, huấn luyện muốn nâng cao kỹ năng thuyết phục.
Người khởi nghiệp/kinh doanh nhỏ muốn hiểu khách hàng để tăng doanh thu.
Những ai gặp khó khăn trong việc hiểu khách hàng, phân loại khách, xử lý từ chối, chốt sale, làm marketing hiệu quả.
Người muốn nâng cấp tư duy bán hàng từ "bán sản phẩm" sang "kích hoạt động cơ hành vi".
Điểm nổi bật:
Khung phân tích 3 tầng tâm lý khoa học, dễ hiểu để bóc tách động cơ khách hàng.
Phân loại 12 nhóm khách hàng cụ thể, dễ nhận diện và ứng xử.
Chiến lược bán hàng, marketing, giao tiếp chi tiết cho từng nhóm.
10 bản chất tâm lý phổ quát giúp tư duy linh hoạt.
Lối viết thực chiến, dễ áp dụng, nhiều ví dụ thực tế.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | CÔNG TY TNHH WE UP |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 8321775448215 |
sách viết đi đừng sợ tôi tài giỏi bạn cũng thế tư duy phản biện chứng khoán nguyên lý kế toán quản lý tài chính cá nhân thịnh vượng tài chính tuổi 30 báo cáo tài chính truyền thông nội bộ mba content hay nói thay nước bọt khiêu vũ với ngòi bút content đọc vị bất kỳ ai tuần làm việc 4 giờ khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ sinh ra để chạy storytelling with data phương pháp đầu tư warren buffett dấn thân nhà đầu tư thông minh nghĩ giàu làm giàu người nam châm gieo thói quen nhỏ gặt thành công lớn think and grow rich luật hấp dẫn 7 thói quen hiệu quả 90 20 30 người dám cho đi