Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công (Tái Bản)
Nếu nói sản phẩm là sinh mạng, vậy thì bán hàng chính là linh hồn của nó. Ngày nay, bán hàng đã trở thành một trong những ngành nghề giàu tính thách thức nhất, cần những nhân viên có đầy đủ tố chất tổng hợp. Tài ăn nói chính là một trong những tố chất mà nhân viên bán hàng cần có. Tuy nhiên, trên thực tế, mặc dù rất nhiều nhân viên bán hàng ngày ngày ra sức tiếp cận làm quen với khách hàng, thao thao bất tuyệt giới thiệu sản phẩm với họ, nhưng kết quả chẳng có được bao nhiêu, thậm chí chỉ nhận lại sự lườm nguýt và chế giễu của khách hàng. Dĩ nhiên, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc bán hàng thất bại, nguyên nhân bên ngoài chính là vì khách hàng không nhận thức được sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó có thể mang lại cho họ lợi ích như thế nào. Có lẽ rất nhiều nhân viên bán hàng sẽ nói, khách hàng không muốn mua sản phẩm của tôi là bởi vì họ “không biết nhìn hàng”, chứ không phải chúng tôi làm không tốt. Trên thực tế, nhận thức sai lầm này bắt nguồn từ sự thiếu hiểu biết về bản chất công việc bán hàng. Có người nói, bán hàng thực ra chính là trò khua môi múa mép. Câu nói này tuy có chút cực đoan nhưng lại nói đúng bản chất của việc bán hàng: tài ăn nói của nhân viên bán hàng nhiều lúc trực tiếp quyết định sự thành bại trong giao dịch. Vì thế, muốn trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc, bạn phải có tài ăn nói. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể nhạy bén phát hiện, khai thác, thậm chí sáng tạo nhu cầu của khách hàng, từ đó nói những lời khách hàng muốn nghe, khiến họ cảm thấy thoải mái thực sự, giao dịch dĩ nhiên sẽ thuận buồm xuôi gió.
Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn phương pháp có thể khiến tài ăn nói của bạn tiến bộ nhanh chóng. Cuốn sách chia thành bảy chương, giải đáp tỉ mỉ các khâu trong bán hàng, bao gồm: yếu tố cơ bản trong giao tiếp bán hàng, tài ăn nói để khai thác khách hàng hữu hiệu, kĩ xảo nói chuyện qua điện thoại, kĩ xảo thực chiến khi tiếp cận khách hàng, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức, làm thế nào để khách hàng tâm phục khẩu phục nhanh chóng giao dịch thành công, các vấn đề sau bán hàng
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Minh Long |
---|---|
Ngày xuất bản | 2021-05-14 15:29:44 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 356 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thanh Niên |
SKU | 6063630102446 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom