Giáo trình Marketing du lịch được kết cấu 3 phần gồm 11 chương, gồm:
Phần 1: Tổng quan về marketing và marketing du lịch:
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về marketing
Chương 2: Marketing dịch vụ du lịch
Phần 2: Phân tích, đánh giá và quản trị kế hoạch marketing du lịch:
Chương 3: Môi trường marketing
Chương 4: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
Chương 5: Phân đoạn và định vị thị trường
Chương 6: Kế hoạch marketing của doanh nghiệp du lịch
Phần 3: Quyết định marketing hỗn hợp trong doanh nghiệp du lịch:
Chương 7: Quyết định thiết kế và quản trị sản phẩm du lịch
Chương 8: Quyết định về giá trong doanh nghiệp du lịch
Chương 9: Quyết định phân phối sản phẩm du lịch
Chương 10: Quyết định xúc tiến hỗn hợp của doanh nghiệp du lịch
Chương 11: Quyết định về con người, quá trình và môi trường vật chất trong doanh nghiệp du lịch.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhà Sách Hồng Ân |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội |
SKU | 3013989035470 |
python phấn khối ngoại giao quan hệ quốc tế 789 phản ứng hữu cơ thông dụng số học hướng tới kì thi chuyên toán nghị luận xã hội hoá học sudoku ptsd trường chuyên những góc nhìn đa chiều 8 định lý chọn lọc trong hình học phẳng sơ đồ phản ứng hoá học hữu cơ so do chuoi phan ung hoa hoc vo co chuyên khảo dãy số bộ tài liệu chuyên sinh trung học phổ thông bàn về chính quyền sách luận thầy mai thành sơn đồng tiền lên ngôi moon book công phá toán 3 atlat địa lý việt nam sổ tay kiến thức sử địa gdcd sổ tay sử địa gdcd sinh học toán bứt phá điểm thi vào 10 bảng tuần hoàn hóa học toán 8 toán nâng cao lớp 2