Sách & Tạp Chí > Sách > Sách Gia Đình || Sách - Giữ Vững Thương Hiệu
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Giữ Vững Thương Hiệu

Công ty phát hành: Tân Việt
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí
Tác giả: Joeri van den Bergh, Mattias Behrer
Năm xuất bản: 02-2019
Kích thước: 16 x 24 cm
Loại bìa: Bìa mềm
Giới thiệu sản phẩm:
GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU là một nguồn cảm hứng phong phú cho bất cứ ai muốn thực sự kết nối với những người trẻ tuổi. Thế hệ Y - những người đang ở trong độ tuổi 16 đến 32 - không chỉ là thế hệ am hiểu về marketing và quảng cáo nhất từ trước đến nay, mà còn có một tầm ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội và các doanh nghiệp.
Với các thương hiệu mới bắt đầu trên con đường chinh phục thế hệ Y cũng như các thương hiệu lâu đời và có nhiều kinh nghiệm, một câu hỏi thường xuyên được đặt ra là: đâu là động lực thúc đẩy hành vi của thế hệ này? Và làm thế nào các thương hiệu có thể xây dựng và phát triển các chiến lược phù hợp để chạm được tới trái tim của một thế hệ đầy hiểu biết như thế hệ Y?
GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này!

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Giữ Vững Thương Hiệu
Sách - Giữ Vững Thương Hiệu

Giá SCA
Liên kết: Bộ kem dưỡng trẻ hóa trắng da Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance Cream Royal Set (7SP)