Gồm tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. HBR ON COMMUNICATION sẽ chỉ cho bạn cách để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”.
- 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu chiến thắng đối phương
- Ứng dụng kỹ năng thuyết phục một cách khoa học
- 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện
- Bí quyết để trở thành một diễn ra chân thực
- Loại bỏ những áp lực khỏi những cuộc trò chuyện căng thẳng
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | Đông Tây |
Ngày xuất bản | 2021-08-04 10:26:05 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 160 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân |
SKU | 2653841621783 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom