Người người làm copywriter, nhà nhà làm copywriter nhưng thế nào mới đúng là copywriter?
Đi học "viết" trên trời dưới biển nhưng vẫn không tìm được công thức sáng tạo copy hiệu quả.
Cảm thấy sợ hãi mỗi khi màn hình máy tính trống trơn với một con trỏ đang nhấp nháy. Sợ những gì bạn viết không đáp ứng được yêu cầu của brief, có hấp dẫn client hay quan trọng hơn có hấp dẫn người mua hàng hay không?
Copywriting là thành tố không thể thiếu của một quảng cáo. Người tạo ra ngôn từ - copywriter đem năng lực ngôn ngữ và khả năng sáng tạo để tạo ra một quảng cáo hiệu quả. Cuốn "COPYWRITING - Copywriter và hành trình viết trong chiến dịch quảng cáo" cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về nghề copywriter - người sáng tạo con chữ trong quảng cáo và vai trò của họ trong công ty quảng cáo sáng tạo. Cuốn sách giúp bạn:
Hệ thống lại kiến thức cơ bản, thuật ngữ chuyên môn trước khi bước chân vào nghề
Không tô hồng nghề, không lý tưởng hóa kiến thức, cuốn sách lột tả một cách chân thực những tình huống trong ngành quảng cáo mà một copywriter sẽ gặp phải, cách giải quyết, ví dụ minh họa và bài tập thực hành.
Cung cấp kỹ năng copywriting, bao gồm việc tư duy về hình ảnh, ngôn từ, kỹ năng tạo ra một quảng cáo tốt.
Cuốn sách còn đi cùng một ấn phẩm đính kèm gồm những bài viết của copywriter dày dạn kinh nghiệm tại VN, cung cấp cho bạn cái nhìn và thực hành sát với thực tế nhất. Ngoài ra, ấn phẩm đính kèm danh mục các tài liệu và khóa học tham khảo, bài tập dành cho những copywriter mới vào nghề.
Bất kể bạn là ai, người mới tìm hiểu ngành quảng cáo, copywriter mới vào nghề, content leader đang cần tài liệu training hay chủ doanh nghiệp muốn hiểu rõ hơn về cơ chế vận hành ngành quảng cáo và lĩnh vực copywriting, cuốn sách này là dành cho bạn!
Cuốn sách thuộc dòng sách Book Plus - dòng sách thứ ba của RIO Book được phát triển nhằm khai thác và nội địa hóa những kiến thức marketing, kinh doanh, truyền thông của thế giới.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | Rio books |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 9911302776549 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom