Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0
Tác giả: Alexander Jutkowitz
Dịch giả: Kaidy Tran;
Ngày xuất bản: 03-2019
Kích thước: 13 x 20 cm
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 336
Ngoài ra cuốn sách còn giúp bạn nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ.
Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng
Tác giả: Randy Frisch
Dịch giả: Ngân Giang
Ngày xuất bản: 10-2019
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Hình thức bìa: Bìa mềm
Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay
Tác giả: Trish Hall
Dịch giả: Hoa Nguyễn Ngọc;
Ngày xuất bản: 01-2020
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ
Hình thức bìa: Bìa mềm
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 9154197157449 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom