Cuốn sách Hướng dân bài bản cách làm Email Marketing cho doanh nghiệp giới thiệu cho bạn một số cách thức có thể sử dụng tiếp thị qua thư điện tử để phát triển doanh nghiệp của mình.
Nếu như doanh nghiệp của bạn chưa bao giờ biết tới chiến lược kinh doanh bằng email marketing thì rất tiếc, doanh nghiệp bạn đã bỏ lỡ đi cơ hội lớn tiếp cận khách hàng thân thiết nhất của mình.
Cuốn sách bạn nhất định phải đọc nó, nếu bạn chưa thấy tin được những con số đã được đưa ra. Hơn thế, bạn sẽ không chỉ biết lý do tại sao tôi nói bạn đã đánh mất cơ hội trên thị trường internet khổng lồ lúc này.
Bạn sẽ làm quen và nghe đến “phễu marketing”, hay các công cụ trong email marketing. Các loại phễu tiếp thị qua thư điện tử, từ đó phát triển danh sách đang có. Công cụ email marketing như một nam châm thu hút khách hàng.
Một điều tuyệt vời cuốn sách mang lại đấy chính là chỉ cho bạn cách viết một thông điệp thư điện tử, thư trả lời tự đống và đo lường hiệu suất.
Có lẽ, đây là cuốn sách duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam cung cấp những giá trị tuyệt vời và dễ hiểu nhất cho bất cứ doanh nghiệp nào theo đuổi chiến lược tiếp cận khách hàng và mang giá trị tốt nhất đến cho khách hàng của mình.
Email Marketing là cẩm nang duy nhất hiện nay hướng dẫn một cách bài bản người làm trong lĩnh vực Marketing hiểu về phễu marketing, cách lựa chọn công cụ tiếp thị và phát triển những data khách hàng tiềm năng nhất của mình. Với cuốn “Hướng dẫn bài bản cách làm email MKT cho doanh nghiệp” bạn học được cách tạo phễu chuyển đổi tiếp thị qua thư điện tử, phân khúc danh sách, viết một thông điệp thư điện tử. Bạn còn được trải nghiệm mình là người tiếp cận khách hàng tốt nhất khi tự mình xây dựng kịch bản thư, chăm sóc và đo lường hiệu quả thư.
Người nắm được xu thế thì sẽ thành công, bạn sẽ trở thành một trong những người tiên phong nếu như bạn biết áp dụng và nắm bắt cơ hội.
Cuốn sách “Hướng dẫn bài bản cách làm Email Marketing cho doanh nghiệp | Ultimate Guide Series” này bắt đầu bằng việc giới thiệu cho bạn một số điều cơ bản cần thiết nếu bạn thực sư có ý định tận dụng sức mạnh của tiếp thị qua thư điện tử. Quan trọng nhất, bạn sẽ tìm hiểu phễu marketing của Google là gì và cách tạo phễu dẫn đến chuyển đổi, có thể là bán hàng hoặc bất kỳ loại hành động chuyển đối nào khác mà bạn muốn người đăng ký hoàn thành.
Khi bạn nắm rõ những điều cơ bản, bạn sẽ học các kỹ thuật để phát triển danh sách người đăng ký, chẳng hạn như làm cho hình thức đăng ký của bạn dễ dàng truy cập và sử dụng nội dung miễn phí để khuyến khích mọi người đăng ký.
Khi bạn có một hoặc nhiêu phễu chuyển đổi, bạn sẽ học cách tự động hóa một số quy trình tiếp thị qua thư điện tử của mình để tiết kiệm thời gian và giữ cho những người đăng ký gắn bó với thương hiệu của bạn.
Nếu bạn tuân thủ các quy tắc tiếp thị qua thư điện tử, nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp dưới dạng tăng nhận thức khách hàng về thương hiệu, tiếp thị truyền miệng, lòng trung thành với thương hiệu và bán được hàng. Phần tuyệt nhất của tiếp thị qua thư điện tử là nó không đắt đỏ.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | MCBOOKS |
---|---|
SKU | 9561386684488 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom