Sách- Hướng Nội - Sức Mạnh Tiềm ẩn Trong Bán Hàng (ML)
Mã sản phẩm: 67
Tác giả : Sean Lim
Dịch giả :Lê Thiện
NXB: NXB Thanh Niên
Nhà Phát Hành: Minh Thắng Book
Kích thước : 13.5x20.5cm
Năm xuất bản : 2018
Số trang : 280
Khối lượng : 310 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập
Hướng Nội - Sức Mạnh Tiềm ẩn Trong Bán Hàng
Nhắc đến bán hàng, người ta sẽ nghĩ đến những người khéo léo trong giao tiếp, cởi mở, hồ hởi với tất cả mọi người. Nhắc đến người hướng nội, người ta sẽ nghĩ đến những người ít nói kiệm lời, thu mình về một thế giới, ít giao tiếp và không muốn người khác nói chuyện quá nhiều về mình. Hai cụm từ “bán hàng” và “người hướng nội” dường như không hề liên quan đến nhau. Nhưng nếu người hướng nội có đam mê kinh doanh, đam mê bán hàng thì phải làm sao? Cuốn sách “Hướng nội, sức mạnh tiềm ẩn trong bán hàng” sẽ là người dẫn lối cho các bạn hướng nội đến được với đam mê của mình và thành công trong trong lĩnh vực tưởng như không hề phù hợp đó.
Làm thế nào để trở thành người sống hướng nội thành công trong lĩnh vực bán hàng?
Qua việc tạo dựng cho bản thân một sự nghiệp thành công và được ghi nhận, tác giả đã vạch trần những định kiến cho rằng một người hướng nội không thể trở thành một người bán hàng thành công. Chắc chắn, không phải tất cả những người hướng nội sẽ thành công, cũng như không phải tất cả những người hướng ngoại sẽ vượt trội. Nhưng khi nói đến việc thành công trong bán hàng, người hướng nội không phải là tâm điểm.
Đưa ra năm cách để chuẩn bị cho sự thành công cho người hướng nội, tất cả những gì người hướng nội cần làm là đọc, nghiền ngẫm, tận dụng lợi thế của mình và nắm bắt lấy cơ hội.
Quy trình bán hàng I.M.P.A.C.T
Tác giả chỉ ra các quy trình bán hàng đem lại hiệu quả cao bắt đầu bằng định vị ban đầu, sau đó là lựa chọn thị trường mục tiêu, chuẩn bị tiếp cận khách hàng, tiếp cận khách hàng, chuyển đổi và đánh giá kịp thời.
Về định vị ban đầu, sáng tạo một khẩu hiệu hay cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng là các bước vô cùng quan trọ. Thương hiệu cá nhân rất quan trọng trong bán hàng. Chúng ta càng xây dựng tốt thương hiệu của mình, thì việc bán hàng càng nhẹ nhàng hơn. Mỗi người chúng ta đều có một thương hiệu cá nhân. Thương hiệu cá nhân là cách chúng ta tạo sự khác biệt trong ngành bán hàng. Nó có thể là cảm nhận của những người khác về chúng ta, hoặc những trải nghiệm thực tế của họ với chúng ta.
Về lựa chọn thị trường mục tiêu, qua nhiều năm, ngành bán hàng đã phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo cách truyền thống đang gặp rất nhiều khó khăn, do những thay đổi về quy định, chẳng hạn như các quy định về Không Được gửi thư thoại, tin nhắn quảng cáo, chào hàng đến khách hàng theo Đạo luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân của Singapore. Những quy định hạn chế như vậy không chỉ cản trở các chiến lược tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mà còn tốn chi phí tuân thủ. Theo thời gian, việc thực hiện các quy định như vậy chắc chắn đã cách mạng hóa việc tìm kiếm khách hàng
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhà Sách Hồng Ân |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 280 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội |
SKU | 6756660627372 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom