Sách - IKEA, Dấu Ấn Thụy Điển Trên Bản Đồ Thế Giới
Tác giả Johan Stenebo
Nhà xuất bản NXB Công Thương
Đơn vị phát hành Công ty Cổ phần Sách Thái Hà - Thaihabooks
Ngày xuất bản 04-2021
Số trang 340
Kích thước 15.5 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Nội dung
"Làm thế nào IKEA trở thành thương hiệu thiết kế lớn nhất thế giới? Trong cuốn sách thẳng thắn này, cựu giám đốc IKEA Johan Stenebo lần đầu tiên viết về cách công ty chuyển mình từ một cửa hàng ở nông thôn Thụy Điển thành một doanh nghiệp khổng lồ toàn cầu với doanh thu hơn 30 tỷ đô-la và 700 triệu lượt khách mỗi năm.
Tiết lộ về mô hình kinh doanh táo bạo và độc đáo của IKEA, tác giả đề cập đến sự lãnh đạo của nhà sáng lập Ingvar Kamprad gây tranh cãi của IKEA, và cách quản lý thương hiệu của IKEA sử dụng các công ty như Greenpeace và WWF để giải quyết các vấn đề môi trường."
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Thái Hà |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 4998308060257 |
quân vương được học đất rừng phương nam tuổi thơ dữ dội elon musk stephen king nhã nam giải ngải ký tôi là bêtô từ điển tiếng em sach từ điển tiếng em thư tình gửi một người nỗi buồn chiến tranh trịnh lữ sử ký tư mã thiên điệp viên hoàn hảo x6 nhật ký đặng thùy trâm châu phi nghìn trùng chân trần chí thép ngọn lửa xanh câu chuyện nghệ thuật sách bts khi hơi thở hóa thinh không miền đất hứa hơi thở hoá thinh không obama bóng ma danh vọng với ngày như lá tháng như mây một lít nước mắt thi nhân việt nam