Sách - Influence, New and Expanded: The Psychology of Persuasion by Robert B Cialdini PhD/Business Culture›Motivation & Self-Improvement

Thương hiệu: Robert B Cialdini PhD | Xem thêm các sản phẩm Management - Leadership của Robert B Cialdini PhD
Tác giả: Robert B Cialdini PhDNhà xuất bản: Harper BusinessNăm xuất bản: 2021Công ty phát hành: 66BooksLoại bìa: Bìa mềmSố trang: 608 TrangNgôn ngữ: Tiếng AnhISBN: 9780063136892Kích thước: 15....
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Influence, New and Expanded: The Psychology of Persuasion by Robert B Cialdini PhD/Business Culture›Motivation & Self-Improvement

Tác giả: Robert B Cialdini PhD

Nhà xuất bản: Harper Business

Năm xuất bản: 2021

Công ty phát hành: 66Books

Loại bìa: Bìa mềm

Số trang: 608 Trang

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

ISBN: 9780063136892

Kích thước: 15.2 x 3.98 x 22.86 cm

---------------------------------

The foundational and wildly popular go-to resource for influence and persuasion—a renowned international bestseller, with over 5 million copies sold—now revised adding: new research, new insights, new examples, and online applications.

In the new edition of this highly acclaimed bestseller, Robert Cialdini—New York Times bestselling author of Pre-Suasion and the seminal expert in the fields of influence and persuasion—explains the psychology of why people say yes and how to apply these insights ethically in business and everyday settings. Using memorable stories and relatable examples, Cialdini makes this crucially important subject surprisingly easy. With Cialdini as a guide, you don’t have to be a scientist to learn how to use this science.

You’ll learn Cialdini’s Universal Principles of Influence, including new research and new uses so you can become an even more skilled persuader—and just as importantly, you’ll learn how to defend yourself against unethical influence attempts. You may think you know these principles, but without understanding their intricacies, you may be ceding their power to someone else.

---------------------------------

Trong ấn bản mới của cuốn sách bán chạy nhất được đánh giá cao này, Robert Cialdini—tác giả của cuốn Pre-Suasion bán chạy nhất của New York Times và là chuyên gia có ảnh hưởng trong lĩnh vực gây ảnh hưởng và thuyết phục—giải thích tâm lý về lý do tại sao mọi người nói "có" và cách áp dụng những hiểu biết này một cách có đạo đức trong kinh doanh và các bối cảnh hàng ngày. Sử dụng những câu chuyện đáng nhớ và các ví dụ dễ hiểu, Cialdini khiến chủ đề cực kỳ quan trọng này trở nên dễ hiểu một cách đáng ngạc nhiên. Với sự hướng dẫn của Cialdini, bạn không cần phải là nhà khoa học để học cách sử dụng khoa học này.

Bạn sẽ học được Nguyên tắc chung về ảnh hưởng của Cialdini, bao gồm nghiên cứu mới và cách sử dụng mới để bạn có thể trở thành một người thuyết phục thậm chí còn khéo léo hơn—và quan trọng không kém, bạn sẽ học cách tự vệ trước những nỗ lực gây ảnh hưởng phi đạo đức. Bạn có thể nghĩ rằng mình biết những nguyên tắc này, nhưng nếu không hiểu được sự phức tạp của chúng, bạn có thể đang trao quyền lực của chúng cho người khác.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Influence, New and Expanded: The Psychology of Persuasion by Robert B Cialdini PhD/Business Culture›Motivation & Self-Improvement
Sách - Influence, New and Expanded: The Psychology of Persuasion by Robert B Cialdini PhD/Business Culture›Motivation & Self-Improvement
Sách - Influence, New and Expanded: The Psychology of Persuasion by Robert B Cialdini PhD/Business Culture›Motivation & Self-Improvement
Sách - Influence, New and Expanded: The Psychology of Persuasion by Robert B Cialdini PhD/Business Culture›Motivation & Self-Improvement
Sách - Influence, New and Expanded: The Psychology of Persuasion by Robert B Cialdini PhD/Business Culture›Motivation & Self-Improvement
Sách - Influence, New and Expanded: The Psychology of Persuasion by Robert B Cialdini PhD/Business Culture›Motivation & Self-Improvement
Sách - Influence, New and Expanded: The Psychology of Persuasion by Robert B Cialdini PhD/Business Culture›Motivation & Self-Improvement
Sách - Influence, New and Expanded: The Psychology of Persuasion by Robert B Cialdini PhD/Business Culture›Motivation & Self-Improvement
Sách - Influence, New and Expanded: The Psychology of Persuasion by Robert B Cialdini PhD/Business Culture›Motivation & Self-Improvement
Sách - Influence, New and Expanded: The Psychology of Persuasion by Robert B Cialdini PhD/Business Culture›Motivation & Self-Improvement

Giá SHIN

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhHarper
Nhà xuất bảnHarper
Ngày xuất bản2021-06-23 13:50:10
ISBN-139780063136892
Loại bìaBìa mềm
Số trang608
SKU5114146587117
Liên kết: Má hồng dạng nước Moisture Cushion Blush 02 Pink fmgt (màu Hồng)