Tác giả: Robert B Cialdini PhD
Nhà xuất bản: Harper Business
Năm xuất bản: 2021
Công ty phát hành: 66Books
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 608 Trang
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
ISBN: 9780063136892
Kích thước: 15.2 x 3.98 x 22.86 cm
---------------------------------
The foundational and wildly popular go-to resource for influence and persuasion—a renowned international bestseller, with over 5 million copies sold—now revised adding: new research, new insights, new examples, and online applications.
In the new edition of this highly acclaimed bestseller, Robert Cialdini—New York Times bestselling author of Pre-Suasion and the seminal expert in the fields of influence and persuasion—explains the psychology of why people say yes and how to apply these insights ethically in business and everyday settings. Using memorable stories and relatable examples, Cialdini makes this crucially important subject surprisingly easy. With Cialdini as a guide, you don’t have to be a scientist to learn how to use this science.
You’ll learn Cialdini’s Universal Principles of Influence, including new research and new uses so you can become an even more skilled persuader—and just as importantly, you’ll learn how to defend yourself against unethical influence attempts. You may think you know these principles, but without understanding their intricacies, you may be ceding their power to someone else.
---------------------------------
Trong ấn bản mới của cuốn sách bán chạy nhất được đánh giá cao này, Robert Cialdini—tác giả của cuốn Pre-Suasion bán chạy nhất của New York Times và là chuyên gia có ảnh hưởng trong lĩnh vực gây ảnh hưởng và thuyết phục—giải thích tâm lý về lý do tại sao mọi người nói "có" và cách áp dụng những hiểu biết này một cách có đạo đức trong kinh doanh và các bối cảnh hàng ngày. Sử dụng những câu chuyện đáng nhớ và các ví dụ dễ hiểu, Cialdini khiến chủ đề cực kỳ quan trọng này trở nên dễ hiểu một cách đáng ngạc nhiên. Với sự hướng dẫn của Cialdini, bạn không cần phải là nhà khoa học để học cách sử dụng khoa học này.
Bạn sẽ học được Nguyên tắc chung về ảnh hưởng của Cialdini, bao gồm nghiên cứu mới và cách sử dụng mới để bạn có thể trở thành một người thuyết phục thậm chí còn khéo léo hơn—và quan trọng không kém, bạn sẽ học cách tự vệ trước những nỗ lực gây ảnh hưởng phi đạo đức. Bạn có thể nghĩ rằng mình biết những nguyên tắc này, nhưng nếu không hiểu được sự phức tạp của chúng, bạn có thể đang trao quyền lực của chúng cho người khác.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Harper |
---|---|
Nhà xuất bản | Harper |
Ngày xuất bản | 2021-06-23 13:50:10 |
ISBN-13 | 9780063136892 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 608 |
SKU | 5114146587117 |