Trong bán hàng, bạn sẽ gặp không ít những kiểu khách hàng gây khó dễ và khiến bạn phải xoay sở tìm cách đối phó. Với mỗi kiểu khách hàng bạn lại phải có những hướng giải quyết khác nhau cho phù hợp. Để giúp các nhà bán hàng có những cách giải quyết tốt nhất đối với những khách hàng khó tính, COMBO khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó bao gồm 3 cuốn “Bí quyết đàm phán, Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó và Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công” chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bất kì khách hàng nào cũng không gây khó dễ được cho bạn.
1. Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó
Bán hàng là một công việc có sức hút lạ kì, nhưng đôi khi việc bán hàng cũng khiến ta đau đầu. Nếu may mắn gặp được một vị khách dễ tính, bạn sẽ thấy công việc “phục vụ khách hàng” cực kì dễ chịu; nhưng nếu chẳng may đụng mặt một khách hàng khó chiều, bạn sẽ cảm thấy sức chịu đựng và sự kiên nhẫn của bản thân bị mài mòn.
Cuốn sách này giới thiệu 10 kiểu khách hàng điển hình, được chia thành 90 ví dụ khác nhau nhằm giúp những người bán hàng như bạn có thể nhanh chóng “chốt đơn hàng” với khách. Đôi khi khách hàng thực sự có nhu cầu muốn mua, nhưng do người bán không hiểu được nhu cầu của khách hàng nên đơn hàng đã “dâng tận miệng” cuối cùng lại để cho người khác cướp mất. Cuốn sách này sẽ giúp bạn biết cách làm sao để có thể “bán hàng” một cách khéo léo và linh hoạt nhất.
Bán hàng là công việc đòi hỏi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, do đó bạn phải thực sự thấu hiểu cá tính của khách. Hiểu được cá tính của khách giúp cho bạn không bị kích thích bởi thái độ khác nhau của mỗi khách hàng, dẫn đến không chốt được đơn hàng. Điều quan trọng nhất trong mỗi cuộc giao dịch là khách hàng cảm thấy vui vẻ khi mua hàng. Nếu khách hàng vui vẻ mua hàng, thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn “có tâm” trong việc bán hàng. Cuốn sách này được xuất bản chính là để giúp các bạn hiểu hơn về những vấn đề đó.
2. Bí quyết đàm phán
Khi theo đuổi thành công trên thương trường, mỗi người cần biết vận dụng những kĩ năng đàm phán để tạo ra cơ hội kinh doanh, chẳng hạn như đàm phán khi tìm nguồn vốn, đàm phán trong giao dịch, tiêu thụ, thậm chí đàm phán hợp đồng giữa hai bên chủ và thợ.
Làm cách nào để sử dụng những kĩ năng bản thân có để đàm phán với người khác? Từ góc độ kinh doanh mà nói, đàm phán chính là làm cách nào để tình hình của mình mạnh hơn người khác và đạt được mục tiêu mong muốn.
Các doanh nghiệp dựa vào đàm phán để trao đổi tài nguyên, lợi nhuận hoặc hợp tác để tạo ra những cơ hội lớn hơn. Năng lực đàm phán là một yếu tố quan trọng quyết định doanh nghiệp có thể giành được ưu thế trong môi trường cạnh tranh hay không. Còn nhân viên kinh doanh, trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, khả năng đàm phán thương mại tốt sẽ tăng ưu thế trong thương lượng giá cả với khách hàng. Đàm phán không những đóng vai trò quan trọng để đạt được thỏa thuận mà còn là một trong những con đường nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp.
Thực ra, khi tiến hành đàm phán, phải chuẩn bị tài liệu trên nhiều phương diện, khi tình huống đang có lợi thì cũng không được lạc quan quá mức, phải thận trọng từng bước, nắm rõ ràng, chính xác quá trình đàm phán, tránh dẫn tới xô xát do đàm phán thất bại sau này.
Cuốn sách này dựa trên những ví dụ thực tế trong cuộc sống, kết hợp hình minh họa vui nhộn, sẽ chỉ ra cho bạn biết phải chuẩn bị thế nào trước khi đàm phán để đối thủ đồng thuận với cách của bạn, để bạn giành chiến thắng tối đa trong các cuộc đàm phán.
3. Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công
Gặp gỡ chào hàng chính là một trong những nội dung cơ bản nhất, thường nhật nhất trong công việc bán hàng. Nếu chúng ta ví toàn bộ quy trình bán hàng như việc xây dựng một tòa nhà cao tầng thì gặp gỡ chào hàng chính là công tác xây móng. Móng càng chắc chắn thì tòa nhà sẽ càng có thể xây lên cao hơn. Chỉ cần lần đầu gặp gỡ thành công, công việc bán hàng tiếp theo có thể “làm chơi ăn thật”.
Dĩ nhiên bất cứ nhân viên bán hàng nào cũng khao khát trở thành người xuất sắc, khao khát đạt được mục tiêu một cách thoải mái, tự tại. Nhưng trên thực tế có rất nhiều nhân viên bán hàng phiền lòng vì thành tích bán hàng không như ý.
Cuốn sách này sẽ từng bước tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề nan giải mà nhân viên bán hàng thường phải đối mặt. Làm thế nào để khách hàng tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của bạn, làm thế nào để nhân viên bán hàng có thể gặp gỡ khách hàng một cách chắc chắn, cuốn sách này bắt đầu từ rèn luyện năng lực cơ bản, đề cập một cách chi tiết về các phương thức và kĩ năng bán hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp người bán hàng làm tốt hơn, xuất sắc hơn công việc gặp gỡ khách hàng.
Ranh giới cao nhất của bán hàng là biến giao dịch thành giao tình. Bán hàng thực sự bắt đầu sau khi giao dịch thành công, người bán hàng phải cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất, từ đó xây dựng mối quan hệ bạn hữu lâu dài với khách hàng để có được nhiều giao dịch hơn. Bán hàng không phải là mua bán một làn mà là một quá trình liên tục không ngừng. Khi bạn biến một khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự, bạn đã bước được bước đầu tiên đến thành công. Đó vừa là sự kết thúc một cuộc mua bán, vừa là sự khởi đầu của lần mua bán tiếp theo. Cuốn sách này sẽ dạy bạn làm thế nào để kết thúc hoàn mĩ, mang tới cho bạn thành tích và của cải ngoài sức tưởng tượng.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Minh Long |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thanh Niên |
SKU | 7754213738894 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom