Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam - Tự tay vận hành hoạt động marketing của bạn do GAM Book và tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược Marketing, thương hiệu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu insight khách hàng cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hợp tác xuất bản. Cuốn sách mang đến cho bạn những giải pháp thực tiễn giúp biến những giá trị vô hình của dịch vụ trở nên hữu hình trước mắt người tiêu dùng với đa dạng hệ thống “case study” đa dạng trong và ngoài nước, cùng với cách thức tiếp cận vấn đề rõ ràng, mạch lạc, hỗ trợ giải quyết vấn đề triệt để.
Khi mọi hoạt động kinh doanh trong thời đại 4.0 suy cho cùng đều là kinh doanh dịch vụ với sự cạnh tranh liên tục và nguồn lực hạn chế của quá trình vận hành, cuốn sách hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cho người làm Marketing ngành dịch vụ.
Những lời hứa bị phá vỡ, sự thô lỗ, vô trách nhiệm hay năng lực của nhân viên, giờ phục vụ bất tiện, thủ tục quan liêu, lãng phí thời gian, công nghệ tự phục vụ bị trục trặc, trang web phức tạp hoặc thiếu hiểu biết về nhu cầu của họ là số ít những lời phàn nàn bạn thường gặp phải!
Vậy với sự cạnh tranh liên tục từ đối thủ và nguồn lực hạn chế, người làm Marketing dịch vụ phải tìm con đường thành công như thế nào? Tạm gác lại công thức thành công, thay vào đó, GAM Book và tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với kinh nghiệm hơn 15 năm tư vấn chiến lược mang tới cho bạn cuốn sách Kinh Doanh Dịch Vụ Tại Việt Nam - Tự Tay Vận Hành Hoạt Động Marketing Của Bạn của bạn với:
Chương I - BIẾN VÔ HÌNH THÀNH HỮU HÌNH. Tại sao và như thế nào?
Chương II - Hiểu về khách hàng để marketing dịch vụ hiệu quả.
Chương III - Chinh phục khách hàng, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng hiện thực.
Chương IV - Tối ưu hóa cung cấp dịch vụ, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Chương V - Những khoảng cách dịch vụ và Phương thức cải thiện chất lượng dịch vụ.
Kể cả bạn đang bán một sản phẩm hữu hình, thì đây cũng là cuốn sách dành cho bạn. Vì giữa thị trường cạnh tranh như bây giờ, chẳng có sản phẩm nào lại được bán mà không đi kèm với dịch vụ cả!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Phương Nam Book |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 364 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 7707587535904 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom