Tác giả: Ryuichiro Nakao
Nhà xuất bản: NXB Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 312
Giới thiệu sách:
Trong doanh nghiệp, nếu nhiều nhân viên có hứng thú với KPI
cách khác, tổ chức sẽ tính linh hoạt và chủ động hơn. Nhờ đó, có
địa sẽ trở thành tổ chức lớn mạnh vượt bậc. Vì thể, bất cứ doanh
nghiệp nào cũng nên triển khai quản trị KPI tới toàn thể cán bộ,
nhân viên và áp dụng làm tiêu chí phán đoán, quyết định trong
tất cả các trường hợp. Trong cuốn sách này, tác giả chia sẻ cùng
độc giả về phương pháp quản trị KPI có thể áp dụng chủ nghĩa
thực tế triệt để, khác hẳn với kiểu KPI vốn chỉ đơn giản và vừa
theo dõi các con số, vừa vận hành kinh doanh.
Phạm vi ứng dụng của KPI rất rộng lớn, hãy đọc cuốn sách này
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân |
SKU | 8503544352533 |
lý quang diệu thai giáo tài chính doanh nghiệp quản trị nguồn nhân lực nguyên lý kế toán nhân viên trải nghiệm nhân viên thuật tuyển dụng và sa thải quản trị nhân sự quản trị nhân lực đào tạo nhân lực truyền thông nội bộ kpi kpi công cụ quản lý nhân sự hiệu quả nghệ thuật quản lý nhân sự tuyển dụng nhân sự thời hiện đại đúng việc tuyển đúng dùng hay quản lý nhân sự tối đa hoá năng lực nhân viên quản trị nhân sự đúng thuật thúc đẩy nhân viên nhân sự kpi- thước đo mục tiêu trọng yếu lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay lãnh đaọ chiến lược đại dương xanh kinh doanh conan brian tracy