Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo

Thương hiệu: Ken Auletta | Xem thêm các sản phẩm Sách doanh nhân của Ken Auletta
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo Quảng cáo nói láo?Ở cương vị một người tiêu dùng, chắc chắn rằng bạn thường xuyên tức điên lên trước những mẹo mực và mánh khóe của các nhà quảng cáo: Đo...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo

Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo

 

Quảng cáo nói láo?

Ở cương vị một người tiêu dùng, chắc chắn rằng bạn thường xuyên tức điên lên trước những mẹo mực và mánh khóe của các nhà quảng cáo: Đoạn quảng cáo truyền hình kéo dài 30 giây; nội dung quảng cáo dàn kín một trang báo; hoặc những lá thư trực tiếp, e-mail mời chào, và cả phiếu mua hàng giảm giá…

Bạn cho rằng tất cả những thứ đó đang vô duyên xâm lấn vào không gian riêng tư của bạn, và doanh nghiệp đang nói láo để “lòe” bạn mua những sản phẩm không đúng với lời giới thiệu trong quảng cáo.

 

Người dùng khó chiều?

Ở cương vị nhà quảng cáo, các nhà tiếp thị lại cho rằng: Người dùng thật “khó chiều” vì thông qua quảng cáo, họ chỉ đang tìm cách chia sẻ thông tin về sản phẩm/dịch vụ tới người mua mà thôi.

Họ biện minh cho cái mác “sáng tạo” bằng nỗ lực hết mình để tạo ra sự đột phá trong những sản phẩm trí tuệ của họ.

Ai đúng ai sai giữa một bên là những người tiêu dùng vẫn đang phụ thuộc vào quảng cáo để xem được nội dung truyền thông “miễn phí” và một bên là những con người sáng tạo và giàu đam mê, nhưng cũng đồng thời cảm thấy vô cùng hoang mang trong một thế giới mà số phận của nó đang bị đe dọa.

 

Về tác giả:

Ken Auletta phụ trách chuyên mục Biên niên sử về truyền thông cho tờ The New Yorker từ năm 1992. Ông là tác giả của 12 cuốn sách, trong đó có Three Blind Mice: How the TV Networks Lost Their Way; Greed and Glory on Wall Street: The Fall of The House of Lehman và World War 3.0: Microsoft and Its Enemies. Khi vinh danh ông là nhà phê bình truyền thông hàng đầu nước Mỹ, tạp chí Columbia Journalism cho biết, “không phóng viên nào có thể lột tả cuộc cách mạng truyền thông mới sắc nét như Auletta”.

 

Mã hàng              8935251412635

Tên Nhà Cung Cấp           Alpha Books

Tác giả  Ken Auletta

Người Dịch          Khánh Trang

NXB       NXB Công Thương

Năm XB 2020

Ngôn Ngữ            Tiếng Việt

Trọng lượng (gr)               450

Kích Thước Bao Bì            24 x 16 cm

Số trang               444

Hình thức            Bìa Mềm

Sản phẩm bán chạy nhất               Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo

Giá VDA

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Số trang444
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương
SKU6824471398859
Liên kết: Tinh chất trẻ hóa da Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating Serum Concentrate (45ml)