Sách - Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp

Thương hiệu: Nhiều Tác Giả | Xem thêm các sản phẩm Sách Lịch sử của Nhiều Tác Giả
Sách & Tạp Chí > Sách > Sách Lịch Sử - Văn Hoá || Sách - Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp

Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp

Cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp để nâng cao sự hài lòng và hiệu suất của nhân viên

Trong suốt mấy mươi năm, các vấn đề xoay quanh văn hóa doanh nghiệp chưa bao giờ lỗi thời, thậm chí ngày càng cấp thiết khi xu hướng toàn cầu hóa và sự bùng nổ của công nghệ đã mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc và làm việc với những người đến từ các nền văn hóa khác nhau. Các nhóm làm việc xuyên quốc gia ngày càng phát triển với các thành viên thuộc nhiều quốc gia, nhiều sắc tộc, vậy thì làm sao để các nhóm này có thể chấp nhận và cảm thông cho nhau, khi họ chỉ gặp nhau qua màn hình máy tính? Sự khác biệt về văn hóa vì thế ngày càng trở thành vấn đề lớn, không chỉ với tổ chức hay các nhà lãnh đạo, mà còn với bản thân mỗi người trong việc hợp tác để chung sống và làm việc hiệu quả.

Trong bối cảnh đó, vai trò của các nhà lãnh đạo cũng phải thay đổi. Nhà lãnh đạo cần làm gì để kết nối các thành viên của mình sâu sắc hơn, giúp họ và cả chính mình có tư duy cởi mở hơn để tiếp nhận các nền văn hóa khác nhau? Ở lần tái bản này, Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp sẽ mang đến những quan điểm mới mẻ hơn, cũng như giúp bạn đọc có thể áp dụng linh hoạt hơn các lý thuyết và mô hình tôi đã đưa ra trong những lần tái bản trước vào thế giới đang ngày càng hỗn loạn ngày nay.

Một quyển sách đã có 4 phiên bản, sống cùng độc giả suốt hơn 30 năm thì phiên bản cập nhật lần thứ 5 này có gì mới?

Phiên bản thứ 5 của quyển sách này đặc biệt ở chỗ tác giả Edgar H. Schein nhận được sự hỗ trợ của con trai ông - Peter Schein, người đã có hơn 25 năm làm việc tại rất nhiều công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon - trong sứ mệnh “làm mới” Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp.

Đầu tiên, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu định nghĩa phổ quát về văn hóa và cấu trúc ba cấp độ văn hóa để bạn có thể phân tích văn hóa của bất cứ doanh nghiệp nào. Các tác giả sẽ đưa ra một vài ví dụ về các tổ chức đa văn hóa để nhấn mạnh rằng: Văn hóa của các doanh nghiệp đều chịu ảnh hưởng từ các nền văn hóa vĩ mô, như văn hóa của quốc gia nơi họ hoạt động hay văn hóa của các lĩnh vực nền tảng cho sản phẩm và dịch vụ của họ.

Càng phát triển, tổ chức sẽ càng gặp phải nhiều vấn đề từ sự biến đổi của môi trường bên ngoài và sự đa dạng của các tiểu văn hóa bên trong. Các yếu tố này có thể khiến hệ thống niềm tin, giá trị và những quan niệm nền tảng ban đầu không còn phù hợp, đòi hỏi nhà lãnh đạo phải xác định vấn đề, đánh giá các yếu tố của nền văn hóa hiện tại để chuẩn bị cho sự thay đổi văn hóa. Do đó, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu các vấn đề về văn hóa và vai trò cần có của nhà lãnh đạo trong các giai đoạn phát triển của tổ chức để các nhà lãnh đạo có thể đánh giá, định hướng sự phát triển của văn hóa hoặc lên chiến lược thay đổi văn hóa.

Nhà sách Thành An cam kết chỉ bán sách thật, sách mới, nhập nguyên kiện từ nhà xuất bản, đảm bảo chất lượng nguyên vẹn; sách được lựa chọn và đóng gói cẩn thận.
Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với Nhà sách Thành An trong phần shopee chat . Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng giải đáp cho bạn!
#nhasach_thanhan hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc
-Nhà Phát Hành : Saigon Books
-Tác Giả : Nhiều tác giả
-Năm Xuất Bản : 2020
-Số Trang : 296
-Nhà Xuất Bản : Thế Giới
-Bìa Mềm
-Kích Thước : 16 x 24 cm

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp
Sách - Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp
Sách - Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp
Sách - Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp
Sách - Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp
Sách - Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp

Giá WHEN
Liên kết: Bông tẩy trang 5 lớp Daily Beauty Tools Multi 5 Layer Facial Pad The Face Shop