Mã sản phẩm | 8935246938706 |
NĂM XUẤT BẢN | 2023 |
NHÀ XUẤT BẢN | Hồng Đức |
TÁC GIẢ | Thu Diệp |
KÍCH THƯỚC | 16 x 24 cm |
SỐ TRANG | 400 |
Nội dung:
Nhưng TikTok không phải là một nền tảng dễ dàng chinh phục. Vậy điều gì đã khiến những video “cắn đề xuất” hay được lên xu hướng, tất cả là do ăn may đằng sau đó còn một ẩn số nào cần lời giải đáp. Câu trả lời sẽ có tại cuốn sách “Lên xu hướng - 10 Kiểu tư duy vận hành để xây dựng kênh Tiktok triệu views” thông qua 10 chương
Cuốn sách mở ra toàn bộ hệ điều hành của tiktok, dẫn dắt bạn “lên xu hướng": Dựa trên quan sát và thực hành của bản thân, tác giả đã tổng hợp 10 lối tư duy về tiktok, bao gồm các khía cạnh từ dịch vụ người dùng, sản xuất nội dung, phổ biến nội dung, lựa chọn bài hát, sử dụng dữ liệu, tích hợp tài nguyên, vận hành cộng đồng đến hoạt động thương hiệu, để tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh.
Tư duy quyết định hành vi, hành vi dẫn đến kết quả. 10 kiểu tư duy, 125 trường hợp điển hình, bao gồm các phương thức cụ thể và khả thi để giành được lưu lượng truy cập. Tư duy người dùng, tư duy bối cảnh, tư duy chiều dọc, tư duy dữ liệu, tư duy thuật toán, tư duy trò chơi, tư duy xuyên biên giới, tư duy cộng đồng, tư duy thương hiệu, tư duy lặp lại,ác gỉ không chỉ bao hàm tư duy sâu sắc về phương thức hoạt động của Tiktok mà còn khái quát các biện pháp cụ thể và khả thi để tạo thu nhập thông qua Tiktok
Với những người đã và đang sử dụng tiktok, có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nội dung của một số người được làm rất tâm huyết, trau chuốt tỉ mỉ lại không nổi tiếng được trên Tiktok, mà một số nội dung làm một cách ngẫu nhiên tuỳ hứng lại có thể nổi tiếng. Tất cả sẽ được giải đáp bởi 3 yếu tố: Quy phạm của Tiktok, chủ đề nóng và có nhãn hoặc phong cách riêng độc đáo.
Trong cuốn sách, tác giả dã chỉ rõ đằng sau hiệu suất cao thuật toán của Tiktok ẩn chứ 4 logic quan trọng: Thuật toán sẽ tiến hành xét duyêt đối với nội dung, sau đó đề xuất đến với người tiêu dùng bằng phương pháp phân phối thông minh, trong quá trình đề xuất, thuật toán còn thông qua phương thức đề xuất trùng lặp và tăng quyền lợi cho độ phổ biến để tiến hành đề xuất rộng rãi hơn một cách chính xác.
Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng này. Kinh doanh đi cùng với xu hướng thì mới có thể phát triển và tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hàng. Dựa vào mô hình “thuật toán đề xuất + mua sắm trên sóng trực tiếp", TIktok đã thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp tham gia và biến kinh doanh phát sóng trực tiếp trở thành trọng tâm chiến lược để thúc đẩy doanh số.
Cho dù bạn là một doanh nghiệp hay thương nhân đang bối rối về chuyển đổi và nâng cấp, hay một thanh niêng tham vọng không muốn trở nên tầm thường và háo hức sử dụng nền tảng mạng để thể hiện tài năng của mình, hay bạn có chuyên môn và muốn xây dựng thương hiệu cá nhân, hoặc thậm chí bạn là một bà mẹ toàn thời gian, muốn tạo thu nhập thông qua các công việc phụ, bạn có thể đọc cuốn sách “Lên xu hướng - 10 Kiểu tư duy vận hành để xây dựng kênh Tiktok triệu views” và tìm kiếm những bước đột phá một cách có mục tiêu. Khi thời thế thay đổi, các cơ hội mới còn đang trong quá trình lên men, Tiktok chính là sân khấu đang chờ bạn đến thể hiện và nhận lấy phần thưởng hậu hĩnh.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | BIZBOOKS |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |
SKU | 5450586115764 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom