Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh

Thương hiệu: Siddhartha Mukherjee | Xem thêm các sản phẩm Sách Y Học của Siddhartha Mukherjee
Sách & Tạp Chí > Sách > Sách Y Học || Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh

Lịch Sử Ung Thư - Hoàng Đế Của Bách Bệnh

Ung thư đang càng ngày càng là mối đe dọa của nhiều người dân ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Ở một vài quốc gia, ung thư vượt qua cả bệnh tim mạch để trở thành nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Theo số liệu của Ghi nhận ung thư toàn cầu (GLOBOCAL) và ước tính của ghi nhận ung thư Việt Nam, mỗi năm Việt Nam có hơn 126.000 ca mắc mới và khoảng 94.000 người tử vong vì ung thư.

Trong xếp hạng 172 quốc gia và vùng lãnh thổ về tỷ lệ chết vì bệnh ung thư do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công bố tháng 5/2014, Việt Nam đứng ở vị trí 78. Trong hoàn cảnh như vậy, mỗi người nên tự trang bị cho mình hiểu biết nhất định về căn bệnh này để bảo vệ chính mình và người thân. Lịch sử ung thư – Hoàng đế của bách bệnh , như tên gọi của nó là cuốn sách nói về lịch sử của ung thư.

Siddhartha Mukherjee đã đưa độc giả đến với ung thư kể từ lần đầu tiên nó được mô tả vào 4.600 năm trước bởi vị thầy thuốc người Ai Cập tên là Imhotep. Cuốn sách là biên niên sử về một căn bệnh cổ xưa – một thời là bí mật, một căn bệnh chỉ nên rỉ tai “nói thầm” với nhau – thường được nói một cách ẩn dụ thành một thực thể biến hình chết người có khả năng len lỏi vào tận các mặt chính trị, khoa học, y khoa, và thường được mô tả chắc chắn như một bệnh dịch khủng khiếp trong thế hệ chúng ta.

Cuốn sách nỗ lực đi vào tâm trí của căn bệnh bất trị này, để hiểu rõ đặc tính của nó, và để đánh tan huyền thoại bí ẩn về nó. Theo Mukherjee, cuốn sách này giúp trả lời câu hỏi muôn thuở của bệnh nhân: "Tôi sẵn sàng tiếp tục chiến đấu, nhưng tôi cần biết tôi đang chiến đấu với cái gì." Nhưng mục đích tối thượng của Siddhartha Mukherjee là đặt một câu hỏi vượt ra ngoài cuốn tiểu sử này: liệu ung thư có còn xâm chiếm tâm trí chúng ta trong tương lai không? Liệu có thể loại bỏ hoàn toàn căn bệnh này ra khỏi cơ thể và xã hội chúng ta không?

Siddhartha Mukherjee là chuyên gia về ung thư, người Mỹ gốc Ấn, giảng dạy và nghiên cứu y khoa tại Đại học Columbia. Ông đã tốt nghiệp trường đại học danh giá trên thế giới là Đại học Stanford, Đại học Oxford, và Trường Y Harvard. Ông đã xuất bản các bài báo trên tạp chí Nature, Tạp chí Y học New England, New York Times và Cell. “Lịch sử ung thư – Hoàng đế của Bách bệnh” đã được trao giải Pulitzer năm 2011 dành cho hạng mục sách phi hư cấu và được bình chọn là một trong 100 cuốn sách có ảnh hưởng nhất trong 100 năm qua theo tạp chí Time. Ý nghĩa của ảnh trên bìa sách: Từ con cua theo tiếng Hy lạp được dùng để chỉ ung thư.

Tác giả :Siddhartha Mukherjee
Ngày xuất bản :09-2018
Kích thước :16 x 24 cm
Nhà xuất bản :Nhà Xuất Bản Dân Trí
Dịch Giả :Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Duy Sinh dịch; Minh An hiệu đính
Loại bìa :Bìa cứng
Số trang :696

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh
Sách - Lịch sử Ung thư - Hoàng đế của bách bệnh

Giá GOAT
Liên kết: Gel tẩy da chết đu đủ SMART PEELING Mild Papaya The Face Shop (150ml)