Marketing cho doanh nghiệp nhỏ - Nhỏ cần phải có võ và còn phải là "VÕ ĐỘC"
Trong lịch sử chiến tranh loài người, đánh du kích là một một loại hình được phe, nhóm quân sự nhỏ và yếu hơn, cơ động hơn áp dụng đối với kẻ thù lớn mạnh hơn và kém cơ động hơn.
Lối đánh du kích bao gồm các cuộc phục kích, phá hoại, đánh bất ngờ, chớp nhoáng và rút lui nhanh. Mục tiêu của các cuộc tấn công du kích là những yếu điểm của kẻ thù.
Lấy ý tưởng từ lối đánh nhỏ nhưng đầy hiệu quả này, bộ sách "Marketing du kích" sẽ giúp bạn:
– Thiết lập một chuỗi những hành động để phát huy khả năng đánh du kích của doanh nghiệp khi thị trường cần bạn, cũng như để loại bỏ những kẻ thù đang cạnh tranh với bạn.
– Mang tới cho bạn những chiến lược du kích đã được kiểm chứng kỹ càng để thổi hồn cho kế hoạch marketing của bạn, cũng như đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn
– Những cuộc thao diễn này sẽ giúp bạn hiểu rõ sứ mệnh, mở rộng kiến thức về những bước cần thực hiện, đồng thời hướng bạn đến những hành động cần làm để gặt hái kết quả, cung cấp tất cả những động lực mà bạn cần trong một cuộc đánh du kích thực sự.
Sau khi đọc bộ sách thực chiến này, bạn sẽ có được những chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm chi phí, tăng hiệu quả và tạo ra lợi nhuận tối ưu. Những dòng chỉ dẫn trong những trang sách này sẽ cho bạn kiến thức bạn cần để chiến đấu với sự tự tin cao nhất.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | BIZBOOKS |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |
SKU | 5954792289998 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom