SÁCH NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CHO NGƯỜI GIÀU
(Cách thu hút, cung cấp dịch vụ, và giữ chân được người mua và khách hàng giàu có suốt đờ
• Tác Giả: Nhiều tác giả
• NXB Trị Thức
• Khổ sách: 13 x 20 cm
• Trọng lượng: 300 gram
• Hình Thức: Bìa mềm
• Năm xuất bản: 2019
• Số Trang: 358
Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ khi lần đầu cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu được xuất bản. Khủng hoảng kinh tế đã thay đổi toàn bộ lối chi tiêu trên bình diện kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong giới người giàu. Nội dung sách sẽ cập nhật về những khách hàng giàu ngày nay và giúp người bán hàng hiểu được những thay đổi, đưa ra các cách thức điều chỉnh để thu hút, cung cấp dịch vụ và duy trì được những khách hàng giàu có thành công nhất.
Tác giả Matt Oechsli là một trong những chuyên gia có uy tín hàng đầu về tiếp thị, bán hàng, dịch vụ, và xây dựng lòng trung thành trong các khách hàng giàu có, và là một trong những nhà diễn thuyết được săn đón nhất trong ngành dịch vụ tài chính. Dựa trên nghiên cứu toàn diện mới đây nhất năm 2013 của Học viện Oechsli, cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu giải thích được:
- Vì sao người giàu không tự coi mình là giàu có
- Bằng cách nào khủng hoảng kinh tế đã làm gia tăng mức độ hoài nghi giữa những người giàu và điều này có tác động như thế nào đến các hành vi mua sắm
- Khách hàng hoài nghi của ngày nay nhìn nhận về việc tiếp thị và bán các sản phẩm cũng như dịch vụ như thế nào
- Amazon và Apple đã thay đổi cách thức mua sắm của người ta như thế nào…
MỤC LỤC
Chương 1: Thế giới người giàu ngày nay
Chương 2: Sự thay đổi trong tư duy của người giàu
Chương 3: Gây ấn tượng mạnh với người giàu ngày nay
Chương 4: Nhân tố tin đồn lan truyền trong người giàu
Chương 5: Xây dựng các mối quan hệ cá nhân
Chương 6: Tạo ấn tượng đầu tiên đúng cách
Chương 7: Người giàu nữ ngày nay
Chương 8: Những người giàu mới
Chương 9: Hiệu ứng Amazon
Chương 10: Làm thế nào để xâm nhập thị trường cho người giàu
Chương 11: Vượt qua tâm lý ngại bán hàng cho người giàu
Chương 12: Phát huy tối đa khả năng bán hàng cho người giàu của bạn
Phụ lục: 12 điều răn về bán hàng cho người giàu.
Trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 358 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tri Thức |
SKU | 6049387007905 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom