Sách: Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Tái Bản) Mã sản phẩm: 19 Tác giả : Phạm Ái Minh Dịch giả :Thu Trần NXB: Nhà Sách Minh Thắng Kích thước : 14.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2022 Số trang : 399 Khối lượng : 460 grams Bìa : bìa mềm
Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống vì một lời nói, hành động của mình khiến khách hàng cảm thấy dè chừng, khó xử? Đã bao giờ bạn cảm nhận được sự bất mãn, từ chối của khách hàng khi bạn đang giới thiệu về sản phẩm? Đã bao giờ bạn vô tình khiến khách hàng tức giận và đổi ý vào phút chót? Nguyên nhân phía sau dẫn đến các tình huống này chính là vì bạn vô tình đã phạm phải “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng”. Do đó, bạn ngoài việc trau dồi, nâng cao kỹ năng giao tiếp, bạn cũng cần tìm hiểu rõ về những điều cấm kị mà bạn chắc chắn không được mắc phải để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình. ️ Sơ suất lớn nhất là phạm vào những điều cấm kị của khách hàng Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, dù bạn làm nghề bán hàng hay đi theo công việc cung cấp dịch vụ thì bạn đều sẽ phải lấy khách hàng làm trung tâm. Khách hàng là người quyết định việc có mua hàng của bạn hay không, có quyết định sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp hay không. Chính vì nguyên nhân này, nếu bạn khiến khách hàng của mình không hài lòng, đặc biệt là phạm phải những điều mà khách hàng không thích thì tất cả mọi công sức bạn bỏ ra trước đó để tiếp xúc, thuyết phục với khách hàng đều sẽ trở nên công cốc. Bởi vậy, có thể nói, việc phạm phải những điều cấm kị là sơ suất lớn nhất trong công việc bán hàng. Có một phương pháp học được gọi là học từ thất bại. Bạn càng hiểu rõ những điều cấm kị, những điều khiến khách hàng không cảm thấy vui vẻ, bạn sẽ càng biết cách để tránh nói hoặc làm những điều cấm kị đó. Cuốn sách “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng” chứa đựng những nội dung phân tích những điều tối kị trong các giai đoạn tiếp xúc, trao đổi, thuyết phục và chốt đơn, giúp bạn có được hình dung rõ ràng nhất về những thứ mà bạn cần tránh, nên tránh. Từng điều cấm kị ở trong mỗi giai đoạn sẽ được phân tích dưới ví dụ tình huống cụ thể. Qua đó, tổng kết những dấu hiệu từ khách hàng cho thấy bạn đang ứng xử không phù hợp, tìm hiểu được nguyên nhân thực sự khiến khách hàng không hài lòng và sau cùng, đưa đến giải pháp phù hợp để xoa dịu, khiến khách hàng muốn tiếp tục mua sản phẩm của bạn.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhà Sách Hồng Ân |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 399 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội |
SKU | 6351191658464 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom