Sách - Những sai lầm đắt giá trong marketing
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Jack Trout
Người Dịch Trần Thu Thủy
Năm XB 2020
Trọng lượng (gr) 380
Kích thước 13 x 20.5 cm
Số trang 364
Hình thức Bìa Mềm
Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khiến họ và những thương hiệu hàng đầu khác mất đi vị thế dẫn đầu của mình? Sự suy yếu này có đơn giản chỉ là do hậu quả tất yếu của sự thay đổi và sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới?
Trong Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing, “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó.
“Những điều học hỏi được từ sai lầm là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhận được. Hãy chiêm nghiệm cuốn sách này!”
- Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn The one minute manage (Vị giám đốc một phút)
TÁC GIẢ:
JACK TROUT
Chuyên gia marketing hàng đầu, người đã phổ cập ý tưởng về “định vị” sản phẩm trong ý thức của khách hàng.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
ISBN-13 | 0 |
SKU | 9965217912646 |