Trong thời điểm mà thị trường biến động như hiện nay, việc bán hàng trở nên rất khó khăn. Người mua trở nên khan hiếm và chúng ta phải cạnh tranh quyết liệt với đối thủ để ký được hợp đồng với một số ít người vẫn muốn mua hàng. Những vị khách tiềm năng không muốn gặp bạn, sự phản đối ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đột ngột hủy bỏ đơn đặt hàng hoặc gây áp lực buộc bạn phải giảm giá.
Tuy nhiên, bạn vẫn phải đáp ứng chỉ tiêu bán hàng của bản thân. Nếu không, thu nhập của bạn sẽ bị ảnh hưởng và khoản tiền tiết kiệm của bạn sẽ bốc hơi trong một thị trường đang rơi tự do. Trong cuốn sách Nói sao cho khách hàng thích - Bán sao cho khách hàng mua, chuyên gia bán hàng Jeb Blount cung cấp một kế hoạch chi tiết và tối quan trọng để bạn duy trì động lực, giữ cho danh sách khách hàng của bạn luôn dồi dào, đảm bảo giữ chân khách hàng và củng cố sự nghiệp của bạn trong những thời điểm đầy biến động.
Jeb cung cấp cho bạn 55 lời khuyên, kỹ thuật và chiến thuật dễ sử dụng đã được kiểm chứng qua thời gian - những điều có thể giúp bạn đứng đầu khi mọi người khác đều đang thất bại.
- Bạn sẽ khám phá ra:
• Những bí mật thực sự để bán được nhiều hàng hơn trong thời kỳ khủng hoảng
• 7 bước của quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Cách điều chỉnh thông điệp bán hàng phù hợp với thời điểm
• Cách ứng phó với sự từ chối của khách hàng
• Cách giữ chân khách hàng, chống lại các đối thủ cạnh tranh
Chúng ta không thể tránh khỏi những chu kỳ mà thị trường đi xuống. Điều mà chúng ta có thể làm là điều chỉnh, sẵn sàng vươn lên thoát khỏi khủng hoảng. Bạn sẽ học được cách làm như vậy thông qua cẩm nang súc tích và thực chiến này của Jeb Blount. Qua từng chương sách, bạn sẽ tìm thấy động lực, nguồn cảm hứng và sự tự tin để vượt lên trên sự tiêu cực, từ đó kiểm soát cuộc sống, sự nghiệp và thu nhập của mình.
- Về Tác Giả:
Jeb Blount là tác giả của 15 cuốn sách giá trị về chủ đề bán hàng, là một trong những thủ lĩnh tinh thần uy tín trong các lĩnh vực bán hàng, lãnh đạo và trải nghiệm khách hàng. Thông qua công ty đào tạo toàn cầu của mình - Sales Gravy, Jeb và các cộng sự đã tư vấn cho những cá nhân thuộc nhiều công ty nổi danh nhất thế giới.
- Một Số Tác Phẩm Tiêu Biểu:
• Vượt Qua Phản Đối
• Đam Mê Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng
• Virtual Selling - Kỹ Năng Bán Hàng Trực Tuyến
• Nói Sao Cho Khách Hàng Thích - Bán Sao Cho Khách Hàng Mua
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Dịch Giả | Trương Tuấn |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 268 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân |
SKU | 7512963020766 |
định vị bất động sản cường quốc trong tương lai địa lý vũ trụ đồng tiền lên ngôi chú thuật hồi chiến vol 0 blockchain chứng khoán chiến tranh tiền tệ trí tuệ tài chính nhà lãnh đạo không chức danh chiến lược đại dương xanh kinh tế học những kẻ xuất chúng cổ phiếu thường lợi nhuận phi thường một nửa của 13 là 8 quốc gia khởi nghiệp sự giàu và nghèo của các dân tộc outliers - những kẻ xuất chúng tâm lý thị trường chứng khoán kinh tế lược sử kinh tế học lời thú tội của một sát thủ kinh tế châu á vận hành như thế nào từ tốt đến vĩ đại logistics kinh tế vi mô philip kotler chạm tay hóa vàng