Nói Thế Nào Để Bán Được Hàng?
Cuốn sách này gồm 50 câu nói, tình huống giao tiếp thường gặp trong quá trình bán hàng, là tài liệu hữu ích cho những nhân viên hoặc chủ cửa hàng, doanh nghiệp,… muốn quảng bá thương hiệu, cũng như thúc đẩu doanh số bán hàng một cách vững chắc.
ĐỘC GIẢ TÌM THẤY GÌ TRONG CUỐN SÁCH NÀY?
Bắt đầu xuất bản từ năm 2008, cuốn sách Nói thế nào để bán được hàng? đã liên tục in nối hơn ba mươi lần, được rất nhiều công ty lựa chọn làm tài liệu đào tạo cho nhân viên, đồng thời luôn nằm trong top sách bán chạy nhất, tính thực dụng và hữu ích đã được kiểm chứng qua thời gian và thực tiễn.
Ở cuốn Nói thế nào để bán được hàng? – lần tái bản này, nội dung cơ bản tập trung vào lĩnh vực hàng tiêu dùng như nội thất, và chủ yếu dành cho nhân viên bán lẻ. Tôi tin rằng, việc xác định rõ nội dung ngành nghề sẽ giúp cho việc áp dụng vào thực tế của độc giả trở nên hiệu quả hơn.
Tiếp theo, nội dung cuốn sách bám sát sự biến đổi của thị trường. Như chúng ta đã biết, trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ có sự thay đổi vô cùng lớn. Ngành công nghệ điện tử phát triển mạnh, nhiều thương hiệu mới xuất hiện, người tiêu dùng ngày một thông thái và am hiểu hơn, việc kinh doanh hàng tiêu dùng lâu dài ngày càng trở nên khó khăn, điều đó đã đặt ra yêu cầu ngày càng cao đối với nhân viên bán lẻ. Chúng ta cần tập trung vào yêu cầu của người tiêu dùng, cung cấp cho họ nhiều trải nghiệm giá trị và cụ thể hơn. Do đó, tác giả sẽ đi sâu vào phân tích tâm lí và cảm nhận của khách hàng nhiều hơn.
Người đọc có thể tìm được cách để HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG HIỂU QUẢ thông qua 5 chương sách:
1/ Cách để phá vỡ tảng băng giao tiếp giữa bạn và khách hàng
2/ Gặp những vấn đề trong quá trình thì bạn sẽ làm gì?
3/ Khi khách hàng ý kiến về giá sản phẩm thì chúng ta nên làm thế nào?
4/ Khách hàng có ý kiến về ưu đãi và chiết khấu
5/ Khách hàng cảm thấy không hài lòng về thương hiệu
Cuốn sách Nói thế nào để bán được hàng? của thầy Vương Kiến Tứ chính là một tổng kết mang tính hệ thống, là cuốn giáo trình đào tạo kinh doanh có nội dung thực tế và vô cùng hữu ích.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Minh Long |
---|---|
Dịch Giả | Tuyết Mai |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 352 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thanh Niên |
SKU | 1381723653572 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom