Sách PACE Books - Bản đồ chiến lược (Strategy Maps) - Robert S. Kaplan, David P. Norton
------------
Tác phẩm: “Bản đồ chiến lược”
Tác giả: Robert S. Kaplan, David P. Norton
Dịch: Phan Thị Công Minh & Vũ Minh Tú dịch
Tủ sách Doanh Trí do PACE phát hành | Nhà xuất bản Tổng Hợp TP.HCM
Bản đồ chiến lược
(Strategy Maps)
“Các nhà lãnh đạo ngày nay gặp phải một thách thức: triển khai chiến lược một cách hoàn hảo, đồng thời tạo ra giá trị theo những cách thức mới mẻ, sáng tạo. “Bản Đồ Chiến Lược” là cuốn sách quan trọng cho bất kỳ nhà lãnh đạo nào đang nỗ lực đạt được những mục tiêu nói trên, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đa dạng, với nhiều chủ thể liên quan khác nhau”
Vanessa Kirsch & Kelly Fitzsimmons
Chủ tịch & Giám đốc Điều hành, Tập đoàn New Profit Inc.
Làm sao để hoạch định chiến lược và truyền thông chiến lược một cách rõ ràng đến mọi thành viên ở tất cả các cấp trong toàn tổ chức? Lời đáp nằm ở “Bản Đồ Chiến Lược”. Đây cũng là công cụ hữu hiệu bậc nhất để kết nối/đồng bộ công việc hằng ngày của từng thành viên với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược chung của tổ chức.
Trong quyển sách này, Robert S. Kaplan và David P. Norton - “cha đẻ” của Thẻ điểm cân bằng -đã đưa ra một bộ công cụ mới mang tính sáng tạo và đổi mới không hề kém so với Thẻ Điểm Cân Bằng (Balanced Scorecard), đó chính là Bản Đồ Chiến Lược (Strategy Map) dựa trên công trình nghiên cứu tại hơn 300 tổ chức qua hơn một thập niên.
Thông qua việc sử dụng nhiều ví dụ sinh động, các tác giả trình bày cách thức xây dựng những Bản Đồ Chiến Lược tùy theo tình hình cụ thể của mỗi tổ chức. Với Bản Đồ Chiến Lược, chúng ta có thể:
Có thể nói, các khuôn mẫu, nội dung chiến lược và tài sản vô hình là những viên gạch đặt nền tảng cho sự hiểu biết và thực thi chiến lược. Chúng tạo ra nguyên liệu để các nhà lãnh đạo mô tả và quản lý chiến lược ở mức độ chi tiết về vận hành. Bởi lẽ: Cái gì chúng ta không đo lường được thì không quản lý được, nhưng cái gì chúng ta không mô tả được thì cũng không đo lường được.
Cuốn sách Bản đồ chiến lược này sẽ cung cấp mối liên kết hiện còn thiếu giữa việc hoạch định và triển khai chiến lược, đồng thời đây cũng là một cẩm nang mô tả, đo lường và kết nối các tài sản vô hình để có được hiệu quả hoạt động vượt trội.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Viện Quản Lý P.A.C.E |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM |
SKU | 1763341527951 |
sách viết đi đừng sợ tôi tài giỏi bạn cũng thế tư duy phản biện chứng khoán nguyên lý kế toán quản lý tài chính cá nhân thịnh vượng tài chính tuổi 30 báo cáo tài chính truyền thông nội bộ mba content hay nói thay nước bọt khiêu vũ với ngòi bút content đọc vị bất kỳ ai tuần làm việc 4 giờ khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ sinh ra để chạy storytelling with data phương pháp đầu tư warren buffett dấn thân nhà đầu tư thông minh nghĩ giàu làm giàu người nam châm gieo thói quen nhỏ gặt thành công lớn think and grow rich luật hấp dẫn 7 thói quen hiệu quả 90 20 30 người dám cho đi