Tác giả: Hà Thánh Quân
Dịch giả: Trịnh Thanh Hà
Nhà xuất bản: Thế Giới
Số trang: 213
Kích thước: 16x24 cm
Ngày phát hành: 28-11-2019
Hiệu ứng Chạng vạng, hiệu ứng Romeo và Juliet, hiệu ứng Tắc kè, hiệu ứng Một chân trong cửa …, đó đều là những hiệu ứng tâm lý phổ biến trong cuộc sống thường ngày, nhưng không dễ nhận biết, còn áp dụng chúng thì mấy ai làm được?
Cuốn sách là cẩm nang cần thiết với “dân văn phòng” muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp, rèn luyện phát triển bản thân, cũng như các bạn đọc yêu thích tâm lý học.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhã Nam |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 4101161603890 |