Sách - Tâm lý học xuyên văn hóa

Sách - Tâm lý học xuyên văn hóaTác giả Knud S. Larsen - Lê Văn HảoNhà xuất bản NXB Đại Học Quốc Gia Hà NộiĐơn vị phát hành Trung tâm Kinh doanh Xuất bản và Phát hành sáchNgày xuất bản 2023Số tran...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Tâm lý học xuyên văn hóa

Sách - Tâm lý học xuyên văn hóa

Tác giả Knud S. Larsen - Lê Văn Hảo

Nhà xuất bản NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Đơn vị phát hành Trung tâm Kinh doanh Xuất bản và Phát hành sách

Ngày xuất bản 2023

Số trang 594

Kích thước 17 x24 cm

Loại bìa Bìa mềm

Phiên bản Tái bản lần thứ 2

 

Nội dung chính:

 

Lời nói đầu...

 

Chương 1. TÂM LÝ HỌC XUYÊN VĂN HÓA TRONG MỘT THẾ GIỚI ĐANG THAY ĐỔI...

1.1. Hành vi: mang tính phổ quát hay đặc thù văn hóa?...

1.2. Cách tiếp cận từ chủ thể (emic) và từ khách thể (etic)...

...

1.11. Mục tiêu chủ yếu của tâm lý học xuyên văn hóa...

1.12. Chủ nghĩa vị chúng trong tâm lý học...

Tóm tắt...

 

Chương 2. CÁCH TIẾP CẬN NGHIÊN CỨU VÀ TƯ DUY PHÊ PHÁN TRONG TÂM LÝ HỌC XUYÊN VĂN HÓA...

 

Chương 3. NGUỒN GỐC VĂN HÓA: BIẾN ĐỔI VĂN HÓA VÀ TIẾN HÓA VĂN HÓA - XÃ HỘI...

 

Chương 4. PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI: VĂN HÓA VÀ SINH HỌC...

 

Chương 5. SỰ TIẾN HÓA CỦA NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA - XÃ HỘI...

 

Chương 6. NHẬN THỨC: NỀN TẢNG SINH HỌC CHUNG VÀ TÁC ĐỘNG CỦA VĂN HÓA...

 

Chương 7. CẢM XÚC VÀ HẠNH PHÚC CỦA CON NGƯỜI: BIỂU HIỆN PHỔ QUÁT VÀ CÁC GIÁ TRỊ VĂN HÓA...

 

Chương 8. THUYẾT NHÂN CÁCH: TIẾP CẬN PHƯƠNG TÂY, PHƯƠNG ĐÔNG VÀ BẢN ĐỊA...

 

Chương 9. CÁI TÔI: CHIẾU CẠNH VĂN HÓA, XÃ HỘI VÀ XUYÊN VĂN HÓA...

 

Chương 10. VĂN HÓA VÀ GIỚI...

 

Chương 11. CÁC GIÁ TRỊ VĂN HÓA TRONG HÀNH VI TỔ CHỨC VÀ HÀNH VI XÃ HỘI...

 

Chương 12. VĂN HÓA VÀ SỨC KHỎE..

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Tâm lý học xuyên văn hóa
Sách - Tâm lý học xuyên văn hóa
Sách - Tâm lý học xuyên văn hóa
Sách - Tâm lý học xuyên văn hóa
Sách - Tâm lý học xuyên văn hóa
Sách - Tâm lý học xuyên văn hóa
Sách - Tâm lý học xuyên văn hóa
Sách - Tâm lý học xuyên văn hóa
Sách - Tâm lý học xuyên văn hóa
Sách - Tâm lý học xuyên văn hóa

Giá VRL

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhHọc liệu Sư phạm
Ngày xuất bản2024-05-18 21:13:24
Kích thướcSách - Tâm lý học xuyên văn hóaTác giả Knud S. Larsen - Lê Văn HảoNhà xuất bản NXB Đại Học Quốc Gia Hà NộiĐơn vị phát hành Trung tâm Kinh doanh Xuất bản và Phát hành sáchNgày xuất bản 2023Số trang 594Kích thước 17 x24 cmLoại bìa Bìa mềmPhiên bản Tái bản lần thứ 2Nội dung chính:Lời nói đầu...Chương 1. TÂM LÝ HỌC XUYÊN VĂN HÓA TRONG MỘT THẾ GIỚI ĐANG THAY ĐỔI...1.1. Hành vi: mang tính phổ quát hay đặc thù văn hóa?...1.2. Cách tiếp cận từ chủ thể (emic) và từ khách thể (etic)......1.11. Mục tiêu chủ yếu của tâm lý học xuyên văn hóa...1.12. Chủ nghĩa vị chúng trong tâm lý học...Tóm tắt...Chương 2. CÁCH TIẾP CẬN NGHIÊN CỨU VÀ TƯ DUY PHÊ PHÁN TRONG TÂM LÝ HỌC XUYÊN VĂN HÓA...Chương 3. NGUỒN GỐC VĂN HÓA: BIẾN ĐỔI VĂN HÓA VÀ TIẾN HÓA VĂN HÓA - XÃ HỘI...Chương 4. PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI: VĂN HÓA VÀ SINH HỌC...Chương 5. SỰ TIẾN HÓA CỦA NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA - XÃ HỘI...Chương 6. NHẬN THỨC: NỀN TẢNG SINH HỌC CHUNG VÀ TÁC ĐỘNG CỦA VĂN HÓA...Chương 7. CẢM XÚC VÀ HẠNH PHÚC CỦA CON NGƯỜI: BIỂU HIỆN PHỔ QUÁT VÀ CÁC GIÁ TRỊ VĂN HÓA...Chương 8. THUYẾT NHÂN CÁCH: TIẾP CẬN PHƯƠNG TÂY, PHƯƠNG ĐÔNG VÀ BẢN ĐỊA...Chương 9. CÁI TÔI: CHIẾU CẠNH VĂN HÓA, XÃ HỘI VÀ XUYÊN VĂN HÓA...Chương 10. VĂN HÓA VÀ GIỚI...Chương 11. CÁC GIÁ TRỊ VĂN HÓA TRONG HÀNH VI TỔ CHỨC VÀ HÀNH VI XÃ HỘI...Chương 12. VĂN HÓA VÀ SỨC KHỎE..
Loại bìaBìa mềm
Số trang594
Nhà xuất bảnnxb dai hoc quoc gia ha noi
SKU6869607395036
Liên kết: [BIGSIZE_75ml] Tinh chất dưỡng trắng sáng Dr. Belmeur Vita Serine Tone Smoothing Serum