Sách The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững

Công ty phát hành: 1980 Books Ngày xuất bản: 10-2019 Kích thước: 13 x 20 Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 326 NXB: Nhà Xuất Bản Công Thương Giới thiệu sách: Thời nay, để giành chiến thắng trên thị trường, ...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững

Công ty phát hành: 1980 Books
Ngày xuất bản: 10-2019
Kích thước: 13 x 20
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 326
NXB: Nhà Xuất Bản Công Thương

Giới thiệu sách:
Thời nay, để giành chiến thắng trên thị trường, doanh nghiệp không chỉ dựa vào dữ liệu, những con số hay các dự đoán, mà buộc phải thấu hiểu con người và những điều thúc đẩy họ hành động. Cuốn sách “Lấy khách hàng làm trung tâm – Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững” cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết để biến chuyển doanh nghiệp ngay từ bên trong, trở thành một tổ chức thật sự lấy con người làm trung tâm.

Cảm xúc con người là nền tảng cho tất cả hành động của chúng ta, vĩ đại lẫn nhỏ bé, tốt đẹp lẫn xấu xa, cả chủ quan và tưởng như khách quan vô cùng. Cảm xúc đã phóng những quả tên lửa, thành lập các quốc gia, phát minh công nghệ mới, và xây dựng các cộng đồng đầy sức mạnh. Những doanh nghiệp thấu hiểu sự thực căn bản này - đã trở thành chuyên gia về trải nghiệm khách hàng và đồng thời giữ chắc vị thế trên thị trường. Họ là những thương hiệu đã giành được trái tim của rất nhiều người và sở hữu thành công lâu dài.

Doanh nghiệp của bạn cũng có thể đạt được những thành tựu to lớn khi biết cách tôn trọng những giá trị cảm xúc khi hình thành mục đеch của doanh nghiệp, kiến tạo văn hóa, phát triển sản phẩm và dịch vụ, đào tạo nhân viê Trong “Lấy khách hàng làm trung tâm – Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững” Kyle M.K đã từng bước giúp bạn thấu hiểu Kinh tế học Cảm xúc và cách tạo nên những yếu tố kinh doanh có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng cũng như nhân viên của bạn.

Về tác giả: Kyle M.K. là chuyên gia tư vấn về trải nghiệm khách hàng và phương hướng lãnh đạo - người đã tạo nên một cuộc cách mạng về cách các doanh nghiệp thiết lập trải nghiệm cho khách hàng và nhân viên. Trong quá trình làm việc tại những công ty hàng đầu như Apple, Disney, Ritz-Carlton , Kyle đã nghiên cứu về cách xây dựng nên một doanh nghiệp mà bất cứ ai cũng đều yêu quý.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Sách The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững
Sách The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững
Sách The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững
Sách The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững

Giá JDC

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí
SKU3154529458988
Liên kết: Son thỏi căng mọng New Bold Sheer Glow Lipstick fmgt The Face Shop