Sách - Truyền Thông Theo Phong Cách Win-Win

Thương hiệu: OEM | Xem thêm các sản phẩm Sách vải của OEM
"Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Phạm Sông Thu Nhà xuất bản: NXB Hà Nội Năm xuất bản: 2020 Số trang: 343 Giới thiệu sách: Câu chuyện khủng hoảng truyền thông đã xảy ra...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Truyền Thông Theo Phong Cách Win-Win

    "Công ty phát hành: Thái Hà

    Tác giả: Phạm Sông Thu

    Nhà xuất bản: NXB Hà Nội

    Năm xuất bản: 2020

    Số trang: 343

    Giới thiệu sách:

    Câu chuyện khủng hoảng truyền thông đã xảy ra khá lâu ở một tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực hạ tầng các khu công nghiệp nhưng đến nay vẫn còn nguyên giá trị về bài học cho công tác quản trị truyền thông.

    Nếu là người làm truyền thông chuyên nghiệp thì không bao giờ bạn chọn kịch bản “cài bẫy” để đưa hoạt động quản trị thương hiệu của tập đoàn đi vào ngõ cụt, như trong trường hợp trên.

    Mục lục:

    Lời ngỏ

    Tầm quan trọng của truyền thông

    Truyền thông khủng hoảng

    Truyền thông thương hiệu

    Truyền thông mạng xã hội

    Truyền thông sự kiện

    Truyền thông chính sách

    Truyền thông xã hội

    Truyền thông cảm xúc

    Truyền thông nội bộ

    Xây dựng mối quan hệ với báo chí

    Một số kỹ năng mềm

    Xu hướng truyền thông hội tụ lên ngôi

    Pr là nghề & báo chí là nghiệp

    Lời kết

    Trích đoạn sách: TẦM QUAN TRỌNG CỦA TRUYỀN THÔNG

    Người làm truyền thông cần có kỹ năng quản trị nhằm mục đích thiết lập, duy trì truyền thông hai chiều, đi tìm sự hiểu biết, chấp nhận, chia sẻ và hợp tác giữa doanh nghiệp và công chúng. Trong đó bao gồm quản trị những vấn đề hay sự kiện mà doanh nghiệp cần phải nắm được dư luận và có trách nhiệm thông tin cho công chúng.

    Công việc quản trị truyền thông luôn chịu áp lực, đòi hỏi phải vận dụng linh hoạt các giải pháp quản trị liên quan đến lĩnh vực thông tin và truyền thông của doanh nghiệp. Bản chất của quản trị truyền thông là chuỗi các hành động được hoạch định có chủ ý, nhằm cải thiện cái nhìn của khách hàng về hình ảnh doanh nghiệp, về thương hiệu qua việc triển khai các chiến dịch truyền thông, phát hành thông tin tới giới truyền thông và lôi kéo sự chú ý của họ

    Mặc dù hiệu quả truyền thông không dễ đo lường, nhưng việc tạo ra hình ảnh riêng và tăng thiện cảm từ phía khách hàng, công chúng là những kết quả cuối cùng mà thương hiệu mong đợi.

    Cho đến nay, rất nhiều ông chủ doanh nghiệp, chủ tập đoàn kinh tế tại Việt Nam đã “biết” về quản trị truyền thông. Tuy nhiên, với người làm truyền thông, chỉ “biết” thôi chưa đủ, cần có tư duy, phương pháp hoạch định và quản trị công việc truyền thông phù hợp. Có thể nói, đây là khái niệm không mới đối với thế giới, nhưng với sinh viên các trường đại học đào tạo chuyên ngành này tại Việt Nam thì rất cần những trải nghiệm thực tiễn.

    Tóm lại, nói đến quản trị truyền thông, nhiều người cho rằng đây là một khái niệm không còn mới mẻ. Nhưng tư duy đúng để thực hiện đúng thì quả là vấn đề cần bàn, ngay cả đối với chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị."

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Truyền Thông Theo Phong Cách Win-Win
Sách - Truyền Thông Theo Phong Cách Win-Win

Giá BABYPEPE

Thông tin chi tiết

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứViệt Nam
SKU5485065034427
Liên kết: Mặt nạ đông y sáng hồng chống lão hóa Yehwadam Revitalizing Facial Mask