Để làm được việc đó, tác giả yêu cầu học sinh trước khi giải toán phải nêu suy nghĩ của mình :"Vì sao lại chọn phép tính này mà không chọn phép tính kia?" (tất nhiên là bằng tiếng Anh). Thực ra thì việc tìm đúng đáp số của bài toán chỉ là chuyện nhỏ, nêu được cách suy nghĩ để tìm ra đáp số đó mới là chuyện lớn. Tuy nhiên, thật chẳng đáng tiếc là hầu hết các sách Toán tiểu học ở nước ta hiện nay (bằng tiếng Việt) đều chỉ yêu cầu học sinh tìm đúng đáp số mà thôi, còn suy nghĩ thế nào thì thả nổi, còn sách Toán bằng tiếng Anh thì lại càng không để ý tới.
Học sinh cần học kĩ các phần I think (Em nghĩ) mẫu để bắt chước và tự làm các phần I think còn lại ở bài tập.
Nếu như các em thấy phần I think nhiều khi còn dài hơn cả phần Solution (bài giải) thì đừng có tiếc giấy và tiếc công nhé! Chúng sẽ làm cho đầu óc các em càng ngày càng trở nên thông minh hơn và tinh tế hơn đấy.
================================================
NXB : NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Nhà phát hành : Học liệu
Tác giả : Phạm Đình Thực
Bìa : Mềm
Trang : 220
Năm : 2023
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Học liệu Sư phạm |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Nhà xuất bản | Nhiều Nhà Xuất Bản |
SKU | 5883384240001 |
osho chuyện phiếm sử học how we learn educated khuyến học fukuzawa yukichi phật học tinh hoa tâm lý học tích cực thu giang nguyễn duy cần người hùng mang ngàn gương mặt osho phụ nữ được học thuật tư tưởng cái dũng của thánh nhân văn học khái lược những tư tưởng lớn nguyễn duy cần câu chuyện ngôn ngữ khuyen hoc toàn thư tâm lý học tôi tự học - nguyễn duy cần phu nu khái lược những tư tưởng lớn sudoku công phá toán 3 atlat địa lý việt nam bảng tuần hoàn hóa học thích nhất hạnh yêu osho đạo đức kinh . khổng tử