Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua

TÁC GIẢ: Jeb BlountDịch giả: Trương TuấnTHÔNG TIN XUẤT BẢN:Kích thước: 13x19Số trang: 268Mã EAN: 8936066696319NXB liên kết: NXB ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂNSách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền th...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua

TÁC GIẢ: Jeb Blount

Dịch giả: Trương Tuấn

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Kích thước: 13x19

Số trang: 268

Mã EAN: 8936066696319

NXB liên kết: NXB ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2023.

NÓI SAO CHO KHÁCH HÀNG THÍCH –

BÁN SAO CHO KHÁCH HÀNG MUA

Trong thời điểm mà thị trường biến động như hiện nay, việc bán hàng trở nên rất khó khăn. Người mua trở nên khan hiếm và chúng ta phải cạnh tranh quyết liệt với đối thủ để ký được hợp đồng với một số ít người vẫn muốn mua hàng. Những vị khách tiềm năng không muốn gặp bạn, sự phản đối ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đột ngột hủy bỏ đơn đặt hàng hoặc gây áp lực buộc bạn phải giảm giá.

Tuy nhiên, bạn vẫn phải đáp ứng chỉ tiêu bán hàng của bản thân. Nếu không, thu nhập của bạn sẽ bị ảnh hưởng và khoản tiền tiết kiệm của bạn sẽ bốc hơi trong một thị trường đang rơi tự do. Trong cuốn sách Nói sao cho khách hàng thích - Bán sao cho khách hàng mua, chuyên gia bán hàng Jeb Blount cung cấp một kế hoạch chi tiết và tối quan trọng để bạn duy trì động lực, giữ cho danh sách khách hàng của bạn luôn dồi dào, đảm bảo giữ chân khách hàng và củng cố sự nghiệp của bạn trong những thời điểm đầy biến động.

Jeb cung cấp cho bạn 55 lời khuyên, kỹ thuật và chiến thuật dễ sử dụng đã được kiểm chứng qua thời gian - những điều có thể giúp bạn đứng đầu khi mọi người khác đều đang thất bại. Bạn sẽ khám phá ra:

• Những bí mật thực sự để bán được nhiều hàng hơn trong thời kỳ khủng hoảng

• 7 bước của quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng

• Cách điều chỉnh thông điệp bán hàng phù hợp với thời điểm

• Cách ứng phó với sự từ chối của khách hàng

• Cách giữ chân khách hàng, chống lại các đối thủ cạnh tranh

 

Chúng ta không thể tránh khỏi những chu kỳ mà thị trường đi xuống. Điều mà chúng ta có thể làm là điều chỉnh, sẵn sàng vươn lên thoát khỏi khủng hoảng. Bạn sẽ học được cách làm như vậy thông qua cẩm nang súc tích và thực chiến này của Jeb Blount. Qua từng chương sách, bạn sẽ tìm thấy động lực, nguồn cảm hứng và sự tự tin để vượt lên trên sự tiêu cực, từ đó kiểm soát cuộc sống, sự nghiệp và thu nhập của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua
Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua
Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua
Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua

Giá HOSHI

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
SKU8564268406444
Liên kết: Bộ dưỡng sáng hồng ngừa lão hóa Yehwadam Plum Flower Revitalizing Gift Set (4SP)