Vì Sao Tôi Không Bán Được Hàng?
VÌ SAO TÔI KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG? - HÃY ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY NẾU MUỐN KHÁCH HÀNG THEO ĐUỔI BẠN.
Liệu đã bao giờ tự hỏi bao nhiêu người làm sale thực sự yêu thích công việc của m.ình? Liệu họ có thấy ghét bản thân khi phải “rót mật” vào tai khách hang? Và bao nhiêu trong số họ thực sự không thích việc phải gây dựng quan hệ với khách hàng, ghét phải đưa ra đề nghị và rất nhiều thứ khác nữa ?Tất nhiên sở thích không phải là thứ được đặt lên bàn cân khi nhắc về một công việc, nhưng làm thế nào để biến bán hàng - một công việc mà nhận sự ác cảm của công chúng thành một nghệ thuật lại là một câu hỏi lớn?
“Vì sao tôi không bán được hàng?” sẽ giúp các người bán hàng và cả doanh nghiệp bác bỏ nhận thức sai lầm về việc bán hàng và cung cấp những cách suy nghĩ và hành động mới để thu hút và giữ chân khách hàng. Tác giả cuốn sách - Farnoosh Brock đã thành công trong việc chuyển đổi việc bán hàng từ một vực thẳm đầy sợ hãi, khó chịu thành một “trái tim ấm áp” đang đập của một doanh nghiệp có định hướng sứ mệnh, thay đổi thế giới.
Cuốn sách liên tục nhắc nhở rằng bạn đang cung cấp một giá trị cho khách hàng của m.ình và giúp họ giải quyết vấn đề của họ. Bởi vì khi bạn thực sự có thể giúp đỡ khách hàng, bạn đang phục vụ họ chứ không phải bán hàng cho họ, bạn không chỉ đưa cho họ thứ họ muốn mà còn là thứ họ cần. Khi đọc xong cuốn sách này, bạn có thể tự tin đưa ra mức giá phù hợp với dịch vụ của m.ình mà không cảm thấy tội lỗi về điều đó.
Hãy tin vào bản thân, yêu thích sản phẩm của bạn và giới thiệu cho khách hàng tiềm năng cơ hội giúp cuộc sống của họ tốt đẹp hơn. Hoàn toàn khác với việc theo đuổi doanh số bán hàng, Nói một cách tao nhã hơn rằng nâng cao thành công bằng cách quan tâm nhiều hơn, nói ít hơn.
“Vì sao tôi không bán được hàng?” là cuốn sách "phải có" cho bất kỳ ai làm công việc bán hàng hoặc kinh doanh. Farnoosh Brock đã viết một cuốn cẩm nang thành công trong việc giải quyết mọi vấn đề của người bán hàng bằng cách loại bỏ ý tưởng bán hàng khỏi phương trình, và sau đó cung cấp một giải pháp thành thạo mà vẫn dẫn đến doanh số thành công.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Skybooks |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 5097745145232 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom