Hiện nay Internet trở thành một nơi lưu trữ tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng. Internet phát triển mạnh và khiến cho hành vi của khách hàng cũng thay đổi theo, từ những hành vi mua hàng trực tiếp trước kia, họ đã mua hàng trên Internet nhiều hơn.
Trong quá trình mua hàng hoặc tìm kiếm các thông tin liên quan tới sản phẩm/dịch vụ, khách hàng chắc chắn sẽ thực hiện các truy vấn tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Lúc này nếu website của bạn không xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm thì chắc chắn bạn đã để mất một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Vì vậy, việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), hay nói cách khác là cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng tìm kiếm trở nên vô cùng cần thiết, bởi:
SEO giúp gia tăng lượng khách hàng tiềm năng
SEO giúp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu
SEO hỗ trợ tối ưu chi phí tiếp cận khách hàng
SEO giúp bạn hiểu khách hàng hơn
Trong SEO On-page trong tầm tay, tác giả Trình Nguyễn chia sẻ những gì anh đã đúc kết được sau nhiều năm làm việc, nghiên cứu và phát triển các giải pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nhằm giúp doanh nghiệp, những người làm SEO hiểu rõ hơn:
SEO hoạt động như thế nào?
Các loại hình SEO phổ biến
Các công cụ hỗ trợ SEO
61 kỹ thuật SEO tinh gọn dễ áp dụng
Những lời khen ngợi dành cho cuốn sách:
“Nếu cuốn sách Từ nguyên lý đến tư duy trang bị cho bạn kiến thức thực chiến về On-Page SEO và góc nhìn tối ưu hóa từ những phương pháp được rút ra sau nhiều dự án thành công và chiến thuật thống trị lĩnh vực mà tác giả và đội ngũ của mình đã thực hiện, thì cuốn sách SEO On-Page trong tầm tay sẽ mang đến cho bạn những bài học bổ ích, kiến thức thực chiến và những giá trị thực.
Tân Nguyễn
Digital Marketing Trainer tại Tandigi và Head of Division Digital tại Hướng Nghiệp Á Âu
“Với phương châm ‘làm nhiều hơn nói’ và hiểu được tâm lý khách hàng, tôi tin rằng cuốn sách này sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của bạn và đem lại kết quả sớm nhất nhằm tạo sự tin cậy cho khách hàng. SEO On-Page trong tầm tay được viết dựa trên nền tảng nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện nhiều dự án thành công trong lĩnh vực Digital Marketing nói chung và các dịch vụ-đào tạo SEO nói riêng.
Tôi cũng tin rằng, những bạn đang tìm hiểu về Marketing hay nghiên cứu chuyên sâu về On-Page SEO sẽ có được một trải nghiệm thực sự hữu ích và giá trị khi đọc cuốn sách này.”
Dịch giả Lê Trường An
Marketing Excecutive tại BrainCoach
Về tác giả:
Hiện tại, tác giả Trình Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hà Phương Trình) là Founder & Trainer tại FoogleSEO và Vice CMO tại Hướng Nghiệp Á Âu. Ngoài công tác nhiều năm trong lĩnh vực Digital Marketing, anh còn tham gia các hoạt động thiện nguyện với dự án Gieo Trí Tuệ và là tác giả của một số e-book sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới như NLP Vector, Youtube Video Ads, Content Audit, Checklist – Triển khai Quảng cáo trên Facebook 2021.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Ngày xuất bản | 2021-03-01 00:00:00 |
Kích thước | 16 x 24 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 236 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 1152018333980 |
sách viết đi đừng sợ tôi tài giỏi bạn cũng thế tư duy phản biện chứng khoán nguyên lý kế toán quản lý tài chính cá nhân thịnh vượng tài chính tuổi 30 báo cáo tài chính truyền thông nội bộ mba content hay nói thay nước bọt khiêu vũ với ngòi bút content đọc vị bất kỳ ai tuần làm việc 4 giờ khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ sinh ra để chạy storytelling with data phương pháp đầu tư warren buffett dấn thân nhà đầu tư thông minh nghĩ giàu làm giàu người nam châm gieo thói quen nhỏ gặt thành công lớn think and grow rich luật hấp dẫn 7 thói quen hiệu quả 90 20 30 người dám cho đi