Giới thiệu Sơn xịt Rust-Oleum Caliper Paint - sơn cụm phanh, tam bua xe (340g)
CALIPER PAINT® SƠN CHO BỘ KẸP THẮNG Ô-TÔ - Tùy chỉnh bộ kẹp thắng, lò xo, hay tam bua - Sơn chịu nhiệt độ tối đa là 480oC. Bề mặt sử dụng được: kim loại, … - Giải pháp cho: phanh, tam bua, …
*** Cách sử dụng & điều kiện sử dụng: - Sử dụng trong ở nhiệt độ 10 – 32 oC và độ ẩm không quá 85% để bảo đảm khô đúng như chỉ dẫn. Nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, độ ẩm cao cũng ảnh hưởng đến thời gian khô. Không cần sơn lót. - KHÔNG sử dụng gần ngọn lửa. - Sử dụng: LẮC CHAI SƠN MẠNH TRƯỚC VÀ TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG TỪ 5-7 PHÚT ĐẾN KHI NGHE TIẾNG BI KÊU LỘP ĐỘP - Mọi thông tin về thời gian khô đều được tính trong điều kiện thường (nhiệt độ 24oC ; độ ẩm 50%). - Xịt: Xịt mỏng lên bộ kẹp phanh & tam bua. Nên xịt 2-3 lớp, cách nhau 5 phút mỗi lớp. Nếu cần sơn lại, thực hiện sau 24 giờ. - Vệ sinh: sau khi hết sử dụng, lật ngược chai xuống và xịt hết sơn còn thừa trong vòi (trong khoảng 5 giây). Nếu van xịt bị nghẹt, vặn nhẹ cho nắp rời ra và rửa bằng dung môi (axe-ton, xy-len). - Trong điều kiện thường (24oC ; 50% độ ẩm) thời gian khô bề mặt là 2-4 giờ , thời gian khô để cầm nắm là 5- 9 giờ . Chờ 5-9 giờ rồi mới lắp bánh xe vào, và chỉ sử dụng ô-tô sau khi sơn khô hoàn toàn là 24 giờ . - Độ phủ: 0.7-0.9 m2/lon
*** Chuẩn bị: - Bề mặt chung: Nên dùng chất vệ sinh cho bộ kẹp phanh Caliper Cleaner để làm sạch bề mặt. - Bề mặt phải sạch sẽ không bụi bẩn dầu mỡ, sáp, sơn cũ, rêu mốc, các chất bảo dưỡng hóa học khác hoặc những điều kiện ảnh hưởng đến tính năng. Xả sạch bằng nước để khô. Loại bỏ lớp sơn cũ hoặc lớp rỉ sét bằng bàn chải sắt hoặc giấy nhám, rồi làm sạch. - Bề mặt bóng láng, cứng cần phải được chà nhám để đạt đến tiêu chuẩn phù hợp.
- Sản xuất tại: Mỹ - Nhà nhập khẩu và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN PAINT & MORE - Địa chỉ: 135/37/71 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM