Thật ngạc nhiên là có tương đối ít sách phù hợp với những người đang làm công việc đổi mới trong thị trường hiện tại. Mọi người trong hầu hết các công ty đều có nhiệm vụ làm cho sản phẩm hiện tại hấp dẫn hơn đối với khách hàng hiện tại, nhưng có rất ít sách về đổi mới tập trung vào nhóm này. Thường thì các bậc thầy đổi mới đều hướng mọi người theo cách đổi mới từ tay trắng: bắt đầu từ vạch xuất phát, rồi cố gắng tạo ra cái gì đó thật đỉnh. Có thể đây là lời khuyên tốt cho một công ty, nhưng lời khuyên này hầu như không hữu ích cho một giám đốc sản phẩm hoặc một người đứng đầu đơn vị kinh doanh, khi mà công việc lại đòi hỏi họ phải làm cho sản phẩm hiện có tốt hơn.
Quyển sách này dành cho bất cứ ai đang cần tối đa hóa giá trị của một sản phẩm quan trọng. Những người đang chịu trách nhiệm bán sản phẩm hiện tại cho khách hàng hiện tại thường có một công việc rất khó khăn—họ miễn cưỡng làm việc và thường bị áp lực khủng khiếp. Mục tiêu trung tâm của sách này là định nghĩa một phương pháp đổi mới hữu hiệu và độc đáo, giúp cho các nhà cách tân vượt qua những thách thức đi kèm. Nếu bạn đang ở trong vị thế này—nếu công việc của bạn là giữ cho sản phẩm hiện tại luôn tươi mới và phù hợp trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt—thì quyển sách này dành cho bạn.
Tuy vậy, quyển sách này cũng sẽ hữu ích đối với những ai đang phát triển các sản phẩm mới hoặc đưa sản phẩm hiện tại vào thị trường mới. Khám phá những vùng đất mới là một thách thức cực kì to lớn, và chúng tôi hi vọng rằng các nhà cách tân này cũng sẽ tìm thấy những ý tưởng hữu ích để giúp sản phẩm mới thành công.
Trong hàng trăm năm qua, các trường kinh tế chỉ đơn giản dạy chúng ta một nguyên tắc: Mục tiêu nền tảng của mọi doanh nghiệp là tạo ra được một sản phẩm đột phá, tiêu thụ được càng nhiều trên thị trường càng tốt, giảm được chi phí cố định và giành lợi thế với biên lợi nhuận cao. Nhưng tác giả Tien Tzuo cho rằng, mô hình như vậy không còn phù hợp bởi lẽ tình thế đã thay đổi.
Thay vào đó, các doanh nghiệp cần phải bắt đầu với nhu cầu của một nhóm khách hàng nền tảng, rồi từ đó tạo ra một dịch vụ mang lại giá trị cho khách hàng. Khách hàng sẽ chuyển thành những người đăng ký theo dõi (subscriber) và từ đó mang về lợi nhuận liên tục cho mỗi doanh nghiệp. Viễn cảnh thay đổi này sẽ tạo ra một mô hình kinh doanh dựa trên lượng người theo dõi (Subscription Economy hay Subscription Model).
Với số lượng đông đảo khách hàng có tâm lý thích có được những trải nghiệm tốt đẹp với hàng hóa hơn là sở hữu chúng, việc phát triển dịch vụ Subscribe là một hướng đi đúng đắn cho tương lai của các doanh nghiệp. Và cơ hội hiện đang rộng mở cho tất cả mọi người!
Subscribe? OK, tôi đăng ký! chính là cuốn sách phải đọc của mọi công ty đặt khách hàng lên hàng đầu.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Saigon Books |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 512 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 9657388521255 |
alexander đại đế lý quang diệu chiến tranh tiền tệ trí tuệ tài chính nguyên lý kế toán kế toán quản trị một đời quản trị nhà lãnh đạo không chức danh lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay mba tầm nhìn thay đổi quốc gia niềm tin thông minh nghệ thuật đàm phán lãnh đạo không chức danh xây dựng để trường tồn tứ thư lãnh đạo phụng sự để dẫn đầu lãnh đaọ vị giám đốc 1 phút elon musk trải nghiệm khách hàng xuất sắc nghệ thuật đàm phán donald trump chiến lược đại dương xanh quản trị doanh nghiệp lãnh đạo không dùng quyền lực chiến lược lanchester dấn thân trump bí mật tư duy triệu phú donald trump