Ý tưởng không tự dưng sinh ra và không hề tồn tại tự nhiên.
Ý tưởng đến với cuộc sống từ mọi thứ đã có trong não bộ của chúng ta.
Bởi vì những ý tưởng mới thực sự là một phản ứng mới giữa những ý tưởng hiện có.
Điều này có nghĩa, sáng tạo là tìm cách kết hợp những thứ không liên quan, rời rạc lại với nhau.
Khi hai thứ không liên quan "giao thoa" với nhau, một thứ gì đó mới hình thành, chúng tạo thành cái thứ ba, và thứ đó trở thành một ý tưởng mới.
Đó là sáng tạo chéo .
Bạn càng đọc, xem, quan sát nhiều, bạn càng có nhiều nhiên liệu cho các ý tưởng trong não, bạn càng có nhiều khả năng sáng tạo chéo.
Trong cuốn sách mới nhất về sự sáng tạo trong các tình huống thực tế, Dave Trott trình bày các ví dụ về sự sáng tạo chéo trong hành động – như một hướng dẫn cho những người phải tạo ra ý tưởng trong quảng cáo, kinh doanh, thể thao hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới rộng lớn hơn.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | BIZBOOKS |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |
SKU | 8713297746282 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom