Sáng tạo Việt Nam tập 6: Kinh doanh theo mạng – Kinh doanh ngành online
Tác giả: CEO Đặng Đức Thành
Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tác động ngày càng mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội; tác động mạnh mẽ đến từng doanh nghiệp. Trong đó, xu thế phát triển của nền kinh tế số được dẫn dắt bởi thương mại điện tử.
Hãng taxi toàn cầu (UBER, GRAB) nhưng không sở hữu một chiếc xe nào; doanh nghiệp khách sạn toàn cầu nhưng không sở hữu một phòng nghỉ nào (Airbnb); doanh nghiệp truyền thông toàn cầu nhưng không sở hữu quyền tác giả của một tin tức nào,…
Đối với Việt Nam, CMCN 4.0 đang mang lại cơ hội cho nền kinh tế số, sản xuất và dịch vụ thông minh, du lịch thông minh, dịch vụ tài chính – ngân hàng, logistics thông minh,…
Đã có trên 70% dân số Việt Nam đang sử dụng điện thoại thông minh, trong đó khoảng 70% thuê bao di động đang sử dụng mạng 3G, 4G; mua hàng trực tuyến online qua điện thoại chiếm trên 50%; số người sử dụng Internet ở Việt Nam đã tăng lên 64 triệu, xấp xỉ 67% dân số.
Bên cạnh những tác động mạnh mẽ, sâu sắc từ cách mạng công nghiệp 4.0, đại dịch Covid – 19 đang là một thảm họa y tế và kinh tế toàn cầu chưa từng có trong vòng 100 năm qua. Tốc độ người bị nhiễm bệnh và tử vong trên toàn thế giới tại các quốc gia và vùng lãnh thổ; thiệt hại về kinh tế, thương mại lên đến hàng chục ngàn tỷ USD; mọi nền kinh tế và ngành nghề đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Mỗi quốc gia, khu vực hay lĩnh vực kinh doanh sẽ có những kế hoạch khác nhau; các công ty tái cấu trúc lại sản xuất và chuỗi cung ứng; quan trọng nhất của các doanh nghiệp là thay đổi cách thức marketing và tổ chức phân phối bán hàng. Đây chính là thời cơ vàng để doanh nghiệp chuyển đổi số, từ việc phục vụ khách hàng, nhà cung cấp,… cho đến triển khai các phương pháp bán hàng online và tận dụng phương thức bán hàng mới.
Sách "Sáng tạo Việt Nam tập 6: Kinh doanh theo mạng – Kinh doanh ngành online" gồm có 9 chương:
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỌC VIỆN KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 118 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia TP.HCM |
SKU | 2694803907130 |
định vị bất động sản cường quốc trong tương lai địa lý vũ trụ đồng tiền lên ngôi chú thuật hồi chiến vol 0 blockchain chứng khoán chiến tranh tiền tệ trí tuệ tài chính nhà lãnh đạo không chức danh chiến lược đại dương xanh kinh tế học những kẻ xuất chúng cổ phiếu thường lợi nhuận phi thường một nửa của 13 là 8 quốc gia khởi nghiệp sự giàu và nghèo của các dân tộc outliers - những kẻ xuất chúng tâm lý thị trường chứng khoán kinh tế lược sử kinh tế học lời thú tội của một sát thủ kinh tế châu á vận hành như thế nào từ tốt đến vĩ đại logistics kính tế vĩ mô philip kotler chạm tay hóa vàng